Âm Nhạc

Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu tình cảm hết mức trong phim trường thực hiện MV Tết

Tuấn Hà
Chia sẻ

Khoảnh khắc cả hai ở bên nhau mới đây khiến không ít khán giả phải ghen tị về độ lãng mạn và ngọt ngào.

Mỗi dịp Xuân về, Hồ Quang Hiếu luôn dành thời gian thực hiện sản phẩm âm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả. Năm nay cũng không ngoại lệ, dù lịch trình luôn dày đặc tuy nhiên chàng ca sĩ điển trai vẫn tranh thủ lên kế hoạch và quay MV mới. Cụ thể, anh vừa cho lên sóng MV Ăn Tết ngập tràn sắc màu tân niên. Cô bạn gái Bảo Anh đã ở bên chăm sóc Hồ Quang Hiếu suốt hai ngày thực hiện sản phẩm này.

Bảo Anh xuất hiện trong phim trường để chăm sóc cho Hồ Quang Hiếu.

Cô tỉ mỉ quan tâm đến từng chi tiết trang phục của bạn trai.

Khoảnh khắc thực sự khiến khán giả phải ghen tị từ cặp đôi này.

Ăn Tết

Ăn Tết là ca khúc do Hoàng Rapper sáng tác dành tặng riêng Hồ Quang Hiếu. “Đáng lẽ năm nay tôi không có dự định làm MV Xuân vì đang rất bận rộn với các kế hoạch lưu diễn khắp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, đã thành thông lệ tôi luôn muốn mang đến một món quà Tết nhằm tri ân khán giả. Toàn bộ quá trình lên ý tưởng, chuẩn bị bối cảnh, đạo cụ chỉ vẻn vẹn trong một ngày. Cộng với một ngày làm hậu kỳ là MV đã hoàn thành để giới thiệu và ra mắt khán giả” - Giọng ca Con bướm Xuân chia sẻ.

Hoàng Rapper xuất hiện trong sản phẩm Tết 2017 của Hồ Quang Hiếu.

Đứng trước câu hỏi việc làm MV gấp như thế liệu có ảnh hưởng và đảm bảo chất lượng, Hồ Quang Hiếu cho biết thực sự anh rất lo sợ nhưng đã nỗ lực hết mình trong quá trình thực hiện, thậm chí phải cố gắng đến 200%.

Tuy nhiên, điều khó khăn nhất đối với MV Ăn Tết là lựa bối cảnh làm sao cho thật sự phù hợp. Đó là lý do, tất cả cùng thống nhất chọn bối cảnh Xuân dựng tại phim trường để thuận tiện cho cả e-kip.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất