Âm Nhạc

Bảo Anh 'đau đến tận cùng', Hồ Quang Hiếu tung MV kể về mối tình bị đánh mất

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây được xem là món quà đặc biệt của Hồ Quang Hiếu dành tặng fan hâm mộ.

Với Saigon mưa rơi được thực hiện 100% lời Việt lần này là một sản phẩm được coi là chỉn chu về cả ca từ và các cảnh quay khi chính Hồ Quang Hiếu quyết định thực hiện khác với phiên bản song ngữ. Đây như một món quà đáp lại những lời yêu cầu của các fan Hồ Quang Hiếu khi mong rằng anh sẽ thực hiện lại bài hát này với phiên bản Việt.

MV Saigon mưa rơi

Hồ Quang Hiếu xuất hiện với hình ảnh một anh chàng lãng tử trong trang phục đen đầy “quyền lực”.

Nếu như trước đó, tình cũ Bảo Anh ra MV kể chuyện yêu “đau đến tận cùng” khi 2 người còn là 1 đôi thì với sản phẩm này, Hồ Quang Hiếu lại diễn tả câu chuyện tìm kiếm một tình yêu đã không may đánh mất. Dù cố gắng nhưng chuyện tình đâu dễ cứu vãn như câu nói “một tình yêu chắc không thể quên đến khi tim này ngừng đập”.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ anh quyết định tung MV Saigon mưa rơi phiên bản Việt vì phiên bản trước có thể mọi người sẽ không hiểu hết nội dung truyền tải trong ca khúc.

Hiện tại Hồ Quang Hiếu đang tiến hành các dự án mới và tất cả đang vào giai đoạn gấp rút thực hiện để đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ. Hãy cùng chờ đón sản phẩm mới của nam ca sĩ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh mới nhất từ Hồ Quang Hiếu:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất