Âm Nhạc

Bảo Anh bật khóc khi 2000 fan đồng thanh hát trọn vẹn bản hit đầu đời

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cô nàng đã không giấu được xúc động trước tình cảm quá lớn từ người hâm mộ.

Vừa qua, Bảo Anh tổ chức đêm nhạc mang tên Sống xa anh chẳng dễ dàng tại TP. HCM nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập FC của cô. Đây cũng là cơ hội để nữ ca sĩ tri ân khán giả vì luôn đồng hành, ủng hộ mình suốt chặng đường dài. Chủ đề chương trình cũng chính là bản hit mới nhất từ cô nàng đã và đang “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua trên mạng xã hội.

Bảo Anh rạng rỡ trong đêm nhạc riêng.

Chương trình được cô lựa chọn vào đúng thời điểm FC tròn 5 tuổi.

Trong đêm nhạc, Bảo Anh vô cùng xúc động khi 2000 fan cùng đồng loạt hát trọn vẹn bản hit đầu đời Anh muốn em sống sao. Đây cũng chính là ca khúc giúp nữ ca sĩ đến gần với khán giả hơn khi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Trước tình cảm to lớn của fan dành cho mình, Bảo Anh đã bật khóc trên sân khấu. Cô nàng nghẹn ngào: “Đôi khi mọi người nói rằng Bảo Anh là thanh xuân. Nhưng chính các bạn mới là thanh xuân tươi đẹp nhất của Bảo Anh“.

Bảo Anh hạnh phúc trước “dàn đồng ca” 2000 fan.

Người hâm mộ đã hát trọn vẹn bản hit đầu đời Anh muốn em sống sao khiến nữ ca sĩ không giấu được xúc động.

Cô nàng bật khóc ngay trên sân khấu.

“Đôi khi mọi người luôn nói rằng Bảo Anh chính là thanh xuân. Nhưng chính các bạn mới là thanh xuân tươi đẹp nhất của Bảo Anh” - Bảo Anh nghẹn ngào.

Trong đêm nhạc, Bảo Anh liên tiếp trình bày hàng loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt sự nghiệp 5 năm ca hát như: Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Lần đầu,…

Cùng xem một số hình ảnh khác từ đêm nhạc Bảo Anh tối 21/12…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất