Âm Nhạc

Ra mắt với thành tích lẹt đẹt, Bang Yedam tiếp tục 'rủ rê' tiền bối góp giọng trong WAYO bản Duet

Nhật Hạ
Chia sẻ

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tiền bối trong công ty, Bang Yedam lại tiếp tục phấn khích khi rủ rê 'đàn chị' song ca WAYO cùng mình. Đó là...

WAYO MV

Có thể nói đối với các fan hâm mộ Kpop, TREASURE đã trở thành 1 trong những tân binh đáng mong chờ nhất trong đường đua âm nhạc. Tuy nhiên vào ngày 5/6 khi WAYO chính thức được phát hành, ca khúc lại không đạt được những thành tích như mong đợi khi đứng ở vị trí lẹt đẹt. Được biết đây là ca khúc đóng vai trò mở đường cho màn ra mắt của TREASURE, bởi vậy khán giả và các fan hâm mộ đã kỳ vọng WAYO sẽ “ăn nên làm ra” trên các BXH âm nhạc. Dù vậy, mới đây Bang Yedam tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi rủ rê Suhyun (AKMU) song ca cùng mình và phát hành WAYO phiên bản Duet siêu ngọt.

Cụ thể bản Duet đặc biệt này mới được “trình làng” vào ngày 15/6 trên trang Youtube cá nhân của Suhyun. Cùng hòa hợp trong giọng của Bang Yedam và cô nàng, cả 2 đã mang đến 1 bản Duet không thể ngọt ngào hơn. Đều xuất thân từ chương trình Kpop Star, nhưng đây là lần song ca chính thức đầu tiên của cặp đôi. Chính sự ăn ý trong giọng hát của Suhyun và Bang Yedam đã khiến các fan hâm mộ bất ngờ và thích thú.

Tuy vậy, đây không phải là lần đầu tiên Suhyun thể hiện ca khúc này. Ngay sau khi WAYO được phát hành, cô nàng đã nhanh chóng cover 1 đoạn ngắn trong ca khúc để thể hiện sự ủng hộ của mình với đàn em. Bởi vậy màn song ca này đã giúp Suhyun thể hiện trọn vẹn hơn ca khúc này.

Dù không đạt được những thành tích cao trên các BXH nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình từ các tiền bối, WAYO và Bang Yedam cũng đã hoàn thành tốt vai trò mở đường của mình khi ca khúc nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Cùng tiếp tục theo dõi Bang Yedam và màn ra mắt đầy hứa hẹn của TREASURE nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất