Sáng nay (8/8), Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả BXH thương hiệu boygroup tháng 8/2019. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 7 tháng 7 đến ngày 7 tháng 8.
Dựa vào BXH tháng 8/2020, có thể thấy vị trí đầu tiên là BTS không hề thay đổi suốt 27 tháng liên tiếp. Nhóm đã ghi được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8,924,775 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm "Billboard", "Dynamite" và "Oricon", trong khi đó các từ khóa liên quan đến thứ hạng cao nhất bao gồm "vượt qua", "tung ra" và "quyên góp". Dữ liệu phân tích phản ứng tích cực đạt được là 82,2%.
Đứng ở vị trí thứ hai là EXO với 2,523,066 điểm, có vẻ như sức nóng của 1 Billion views đã giúp cho boygroup nhà SM tăng hạng so với tháng trước. Đã 8 tháng kể từ phát hành album Obsession, người hâm mộ vẫn đang mong đợi từng sản phẩm của nhóm.
Theo sát BXH này, vị trí thứ ba thuộc về Seventeen với 1,783,082 điểm, đây là sự tráo đổi vị trí giữa hạng 2 và hạng 3, khi so tháng trước là EXO đã tăng 1 bậc lên no.2 còn SEVENTEEN đã lùi 1 bậc xuống no.3
Cuối cùng, NTC và SF9 đã lọt vào top 5 của tháng 8 ở vị trí thứ 4 và thứ 5 tương ứng.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 8/2020 này nhé!
1. BTS
2. EXO
3. SEVENTEEN
4. NCT
5. SF9
6. Teen Top
7. ASTRO
8. Super Junior
9. AB6IX
10. SHINee
11. VERIVERY
12. NU'EST
13. THE BOYZ
14. ONF
15. Stray Kids
16. TXT
17. Golden Child
18. Infinite
19. BTOB
20. MONSTA X
21. PENTAGON
22. ATEEZ
23. TVXQ
24. WINNER
25. ONEUS
26. TOO
27. 1THE9
28. VIXX
29. CIX
30. VICTON
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này nhé!