Âm Nhạc

Bảng xếp hạng Gaon: Cuối cùng 'DDU-DU DDU-DU' và 'Fake Love' cũng đã… ngậm ngùi xuống hạng

Mai An
Chia sẻ

Bảng xếp hạng Gaon tuần này đã chứng kiến một sự thay đổi đáng ngạc nhiên!

Gaon vừa công bố BXH nhạc số tuần vừa qua. Sau khi có sự thay đổi về cách tính điểm, BXH đã có những sự xáo trộn đáng kể ở thứ hạng. Bản hit mùa hè của TWICE Dance The Night Away leo lên vị trí số 1 trên BXH nghe nhạc trực tuyến. Way Back Home của Shaun tăng vượt bậc khi lên ngôi thứ 2 và đẩy DDU-DU DDU-DU của BlackPink xuống vị trí thứ 3. Theo sau đó là I'm So Sick của Apink và Travel của Bolbbalgan4.

Sunny Summer của GFRIEND và Red Moon của MAMAMOO lần lượt chia sẻ cho nhau vị trí thứ 2 và thứ 3 trong khi Summer Nights của TWICE vẫn giữ vững ở vị trí thứ 5.

Bản hit mùa hè của TWICE Dance The Night Away leo lên vị trí số 1 trên BXH nghe nhạc trực tuyến. Way Back Home của Shaun tăng vượt bậc khi lên ngôi thứ 2 và đẩy DDU-DU DDU-DU của BlackPink xuống vị trí thứ 3. Theo sau đó là I'm So Sick của Apink và Travel của Bolbbalgan4.

MV Dance The Night Away của TWICE.

TWICE tiếp tục giữ ngôi “vương” ở bảng xếp hạng xã hội tuần này với Dance the Night Away. Ca khúc chủ đề mới của MAMAMOO Egotistic nằm ở vị trí thứ 2. Fake Love của BTS vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tuần. Lần lượt nằm ở vị trí thứ 4 và 5 là BAAM của MOMOLAND và Oh My! của SEVENTEEN.

Ở BXH download, Egotistic của MAMAMOO chiếm vị trí số 1 và theo sau là Way Back Home của Shaun. Ca khúc Dance the Night Away ở vị trí thứ 3 và Love U của Chungha đang đứng vị trí thứ 4. Trong khi đó, theo sát ở vị trí thứ 5 đó chính là Oh My! của SEVENTEEN.

MV Egotistic của MAMAMOO.

Way Back Home của Shaun đứng đầu bảng xếp hạng kỹ thuật số trong tuần trong khi Dance the Night Away của TWICE và DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK tiếp tục duy trì ở vị trí thứ 2 và thứ 3. Egotistic của MAMAMOO nằm ở vị trí thứ 4 và I'm So Sick của Apink xếp ở vị trí thứ 5.

MV I'm So Sick của Apink.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất