Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 13 tháng 2 đến ngày 13 tháng 3
BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 34 liên tiếp, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10,922,131. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “HYBE”, “Billboard” và “chương trình trò chuyện”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “vượt qua”, “quyên góp” và “giải thưởng”. Phân tích tích cực -t iêu cực của BTS cũng cho thấy số điểm là 87,52% phản ứng tích cực.
NCT đã giữ vững vị trí thứ hai trong tháng thứ sáu liên tiếp, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.721.997 cho tháng Ba.
Cuối cùng, SHINee đã vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 91,50% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 2. Tổng điểm của nhóm cho tháng 3 là 3.212.374.
Top 30 cho tháng 3 bao gồm:
1. BTS
2. NCT
3. SHINee
4. SEVENTEEN
5. EXO
6. ONF
7. THE BOYZ
8. MONSTA X
9. ATEEZ
10. ASTRO
11. Super Junior
12. TXT
13. BTOB
14. TREASURE
15. Stray Kids
16. KINGDOM
17. Golden Child
18. GOT7
19. BIGBANG
20. INFINITE
21. SF9
22. WINNER
23. Ciipher
24. MIRAE
25. PENTAGON
26. TVXQ
27. 2PM
28. ENHYPEN
29. Boyfriend
30. SECHSKIES