Âm Nhạc

Bằng Kiều, Noo Phước Thịnh sẽ cùng kể về người phụ nữ của mình qua âm nhạc

Khánh
Chia sẻ

Đồng hành với Noo và Bằng Kiều còn có những tên tuổi lớn khác như Quang Dũng, Tùng Dương, nghệ sĩ violin Hoàng Rob, nhạc sĩ Dương Cầm…

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, 4 giọng ca đình đám Bằng Kiều, Quang Dũng, Tùng Dương và Noo Phước Thịnh sẽ cùng đứng chung sân khấu trong một đêm đại nhạc hội tại thủ đô Hà Nội vào tháng 10 tới. Dưới sự chỉ đạo và sắp xếp của đạo diễn Long Kan cùng nhạc sĩ Dương Cầm, chương trình hứa hẹn sẽ là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa dành cho phái đẹp nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Bên cạnh đó, không chỉ có tiếng hát mà tiếng vĩ cầm làm say lòng người của nghệ sĩ trẻ Hoàng Rob sẽ hòa chung nhịp vào “bản giao hưởng” của đêm nhạc.

Sau liveshow cá nhân vừa kết thúc, Tùng Dương sẽ lại có hẹn cùng khán giả thủ đô vào tháng 10 tới.

Đêm nhạc hội được tổ chức với chủ đề là 4 mùa với những màu sắc, đặc điểm tương ứng dành riêng cho 4 nghệ sĩ: Một mùa Xuân thăng hoa và tràn đầy cảm xúc với Bằng Kiều; mùa Hạ sôi động, trẻ trung với Noo Phước Thịnh; mùa Thu lãng mạn trữ tình với Quang Dũng và mùa Đông lạnh giá và góc cạnh với Tùng Dương. Đạo diễn Long Kan chia sẻ “Chương trình không chỉ là một đêm nhạc mà còn là bữa tiệc của giai điệu và màu sắc, là câu chuyện tự sự của mỗi chàng trai kể về người phụ nữ của mình qua âm nhạc”.

Hình ảnh người phụ nữ với vai trò là người mẹ, là vợ hay là người đồng hành, tri kỷ được nghệ thuật và sân khấu hoá xuyên suốt chương trình với những cung bậc cảm xúc qua góc nhìn của bốn nam danh ca với nhiều dòng nhạc khác nhau. Đặc biệt, đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, khi mà họ sẽ được chứng kiến loạt màn kết hợp mới lạ, những “lần đầu tiên” của các giọng ca rất đặc biệt.

“Giọng ca vàng” Bằng Kiều khẳng định: Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ đem những điều thú vị và bất ngờ tới cho khán giả và những tiết mục chắc chắn sẽ “hay”.

Đạo diễn Long Kan cho biết: “Không chỉ phần nghe mà phần nhìn cũng được đầu tư kĩ lưỡng”.

Với những tên tuổi đình đám, hàng đầu của làng nhạc Việt tham gia chương trình, đây hẳn sẽ là một đêm nhạc mang tính nghệ thuật cao. “Đêm nhạc thậm chí còn đủ khả năng để cạnh trạnh với liveshow vừa diễn ra của Tùng Dương” - nhạc sĩ Dương Cầm vui vẻ chia sẻ. Anh cũng bật mí rằng ngoài những tên tuổi trên, chương trình sẽ còn một “ẩn số” nữa mà ban tổ chức muốn dành cho khán giả trong đêm diễn.

Nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ đây là một chương trình kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố “nghệ thuật” và “giải trí”.

Nghệ sĩ trẻ Hoàng Rob là người chịu trách nhiệm mở màn cho đêm nhạc này. Anh cũng có màn kết hợp với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh được hứa hẹn là một bất ngờ thú vị dành cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất