Âm Nhạc

Bằng Kiều, Lệ Quyên lấy hit dành cho cộng đồng LGBT đặt tên đêm nhạc riêng

Chia sẻ

Ít ai biết rằng bản hit nổi tiếng 'Để nhớ một thời ta đã yêu' được viết về mối tình cảm động của thế giới thứ ba.

Ngày 27/2 đêm nhạc riêng với tên gọi Để nhớ một thời ta đã yêu của Bằng Kiều và Lệ Quyên sẽ được diễn ra tại thành phố Biên Hòa. Đây cũng là lần tái ngộ hiếm hoi của hai giọng ca trữ tình đình đám trong sự nghiệp ca hát của họ.

bangkieu2

Trong đêm nhạc đặc biệt này, ngoài song ca hai tình khúc nổi tiếng là Để nhớ một thời ta đã yêu Lâu đài tình ái thì cả hai còn thể hiện lại những bài hát gắn liền với tên tuổi của họ.

bangkieu6

Để nhớ một thời ta đã yêu là một trong những sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Thái Thịnh, kể về chuyện tình của hai người khi đã không còn đứng bên cạnh nhau. Sau nhiều năm gặp lại, họ nhận ra rằng có quá nhiều chuyện đáng tiếc từng xảy ra và giờ đây không thể nào thay đổi. Ca khúc đã từng chiếm trọn tình cảm của rất nhiều khán giả nhưng ít ai biết được đây là một bài hát viết về chuyện tình của thế giới thứ ba đầy cảm động. Nhạc sĩ Thái Thịnh từng chia sẻ, ông có nhiều sáng tác không nhớ hết, nhưng tất cả đều dành cho một mối tình đồng tính đầu tiên rất đẹp của ông.

Hứa hẹn với chất giọng khàn đặc biệt, uyển chuyển của giọng ca nức nở Lệ Quyên sẽ “nương tựa” vào tiếng hát trầm ấm, giàu nội lực của Bằng Kiều để mang đến những phần trình diễn căng tràn cảm xúc nhất trong khán phỏng sang trọng, lãng mạn tại TP Biên Hòa. Góp giọng trong chương trình còn có các giọng ca giàu: Kiều Trang, Vi Thảo và Trọng Khương.

Bản song ca Để nhớ một thời ta đã yêu sẽ được tái hiện lại trong đêm nhạc cùng tên.

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 27/02 tại Golden Palace Convention Center, TP Biên Hòa.

Chia sẻ
Tin mới nhất