Âm Nhạc

Bằng Kiều khiến fan thủ đô phấn khích khi giả giọng Phương Thanh, Lam Trường

Khánh
Chia sẻ

Không chỉ Bằng Kiều, mà phần trình diễn của 3 nam danh ca khác là Quang Dũng, Tùng Dương và Noo Phước Thịnh cùng violin Hoàng Rob cũng đã mang lại cho khán giả thủ đô một đêm nhạc khó quên.

Bốn nam danh ca hàng đầu của làng nhạc Việt là Bằng Kiều, Quang Dũng, Tùng Dương, Noo Phước Thịnh cùng violin Hoàng Rob cùng quy tụ lại trong một đêm nhạc đặc biệt chỉ dành cho khách mời nữ. Với đẳng cấp và tài năng của mình, dưới sự chỉ đạo và dàn dựng của đạo diễn Long Kan và nhạc sĩ Dương Cầm, đêm nhạc đã để lại ấn tượng và cảm xúc khó quên cho 3500 khán giả thủ đô. Các nghệ sĩ đã dẫn dắt người xem một cách tài tình qua các cung bậc cảm xúc, từ vui tươi, khắc khoải, cảm động rồi lại thăng hoa bừng sáng qua âm nhạc và những câu chuyện về những người phụ nữ của họ.

Violin Hoàng Rob mở màn cho đêm nhạc với tác phẩm Hừng Đông của anh.

Đêm nhạc hội được tổ chức với chủ đề là 4 mùa với những màu sắc, đặc điểm tương ứng dành riêng cho từng nghệ sĩ. Không gian bốn mùa được khởi đầu với tình yêu sôi nổi của mùa hè qua tiếng đàn violin Hoàng Rob và giọng ca Noo Phước Thịnh với các ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau, Như Phút Ban Đầu Cause I Love You. Sau đó, khán giả thủ đô đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến sự xuất hiện của Quang Dũng trên sân khấu để song ca cùng Noo ca khúc Tuyết Rơi Mùa Hè. Lần đầu tiên đứng chung sân khấu, nhưng hai nam danh ca đã thể hiện sự ăn ý tuyệt vời của mình và cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đầy cảm xúc và thăng hoa.

Noo Phước Thịnh mang đến cho khán giả một mùa hè với tuổi trẻ đầy nhiệt huyết với những rung động đầu đời.

Màn trình diễn của Quang Dũng - Noo Phước Thịnh đã hoàn toàn chinh phục khán giả thủ đô.

Vẫn với chất giọng ngọt ngào và ấm áp đã bao năm làm lay động người nghe, Quang Dũng mang đến cho khán giả một mùa thu lãng mạn và đầy xúc cảm. Bằng một sự nồng nàn, tinh tế và trầm lắng, anh đã thể hiện xuất sắc các bản tình ca về mùa thu như Thu quyến rũ, Mùa thu cho em. Tiếp nối chương trình, sự xuất hiện đầy bất ngờ của một khách mời đặc biệt đã làm cho khán giả có mặt trong khán phòng vô cùng thích thú. Đó chính là diva Hồng Nhung, người sau đó đã kết hợp cùng Quang Dũng một cách tuyệt vời qua ca khúc Vì Ta Cần Nhau.

Quang Dũng mang đến cho khán giả một mùa thu với những xúc cảm lãng mạn.

Sự xuất hiện bất ngờ của Diva Hồng Nhung khiến khán giả thủ đô vô cùng thích thú.

Đảm nhiệm vai trò khắc hoạ một mùa đông lạnh lẽo, khắc khoải chính là Tùng Dương. Với sự gai góc, cá tính mạnh mẽ và giọng ca mãnh liệt của mình, Tùng Dương đã khiến khán giả thủ đô đắm chìm trong một mùa đông mang mác nỗi buồn da diết. Những kí ức về người mẹ cùng hoài niệm thuần khiết trên phố mùa đông được nam danh ca thể hiện qua các ca khúc Những Mùa Đông Yêu Dấu, Đường Xa Tuyết Trắng Mang Thai. Và rồi, khán phòng ngập tràn trong tiếng vỗ tay hoan hô với sự xuất hiện của “giọng ca vàng” Bằng Kiều khi anh cùng Tùng Dương song ca bài Mẹ Tôi. 

Một mùa đông lạnh lẽo, khắc khoải được khắc hoạ qua sự gai góc, cá tính mạnh mẽ và giọng ca mãnh liệt Tùng Dương

Tùng Dương và Bằng Kiều khiến khán giả vỗ tay không ngớt với phần song ca ca khúc Mẹ Tôi.

Vẫn bằng giọng ca “cao vút” và dạt dào cảm xúc đã làm say đắm các fan bao năm nay, Bằng Kiều lại một lần nữa chinh phục toàn bộ khán giả có mặt trong khán phòng. Để mang tới cho người nghe một mùa xuân dạt dào sự sống và ngập tràn trong tình yêu, có thể nói không ai thích hợp hơn Bằng Kiều được. Khán giả thủ đô đã được thăng hoa và say đắm trong tình yêu qua các tình khúc “đi cùng năm tháng” của anh như Em Là Tất Cả, Thao Thức Vì Em, Anh Sẽ Nhớ Mãi Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu. Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng ca trời phú của mình, Bằng Kiều còn làm khán phòng tràn ngập trong tiếng cười bằng sự hài hước và dí dỏm của mình. Anh đã làm khán giả vô cùng thích thú với màn giả giọng Lam Trường và Phương Thanh qua một đoạn ngắn ca khúc Ta Chẳng Còn Ai.

Bằng Kiều khiến khán giả thủ đô vô cùng thích thú với màn giả giọng Lam Trường và Phương Thanh.

Anh đã chinh phục hoàn toàn người xem bởi sự giọng ca tuyêt vời cũng như sự dí dỏm đáng yêu của mình.

Và rồi để khép lại chương trình, cặp song ca “chú-cháu” Bằng Kiều và Hồng Nhung đã mang đến cho khán giả thủ đô 2 ca khúc Tình Yêu Tôi Hát Giọt Sương Trên Mí Mắt. Phần trình diễn tuyệt vời của 2 tên tuổi đình đám làng nhạc Việt này khiến khán giả vô cùng xúc động và dành những tràng pháo tay không ngớt để cảm ơn họ.

Cùng chiêm ngưỡng lại một số hình ảnh ấn tượng của đêm nhạc đặc biệt này nhé:

Hoàng Rob khiến người nghe phải mê đắm bởi tiếng violin da diết của mình.

Sự kết hợp lần đầu tiên của 2 chủ nhân của giải thưởng Cống Hiến - Noo Phước Thịnh và Hoàng Rob

Noo Phước Thịnh khoe vũ đạo qua ca khúc sôi động Cuz I Love You.

Một bầu không khí trẻ trung và tươi mới được anh mang tới khán phòng.

Sự xuất hiện bất ngờ của Diva Hồng Nhung khiến khán giả vô cùng thích thú.

Màn song ca tuyệt vời của “cô Bống” và nam danh ca Quang Dũng.

Quang Dũng đã chinh phục hoàn toàn khán giả với sự lịch lãm, ngọt ngào và ấm áp của mình.

Màn song ca của Quang Dũng và Tùng Dương với ca khúc Mùa Thu Cho Em.

Tùng Dương “phiêu” cùng những ca khúc Đường Xa Tuyết Trắng.

Anh còn xuống tận dưới hàng ghế và tương tác cùng khán giả trong phần biểu diễn của mình.

Không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng ca trời phú của mình, Bằng Kiều còn làm khán phòng tràn ngập trong tiếng cười bằng sự hài hước và dí dỏm của mình.

Anh còn dí dỏm đùa sau phần trình diễn: “Lâu lắm mới được trình diễn với nhóm múa. Mỗi tội chọn toàn mấy cô cao quá, làm mình chả dám đứng gần.”

Phần song ca của 2 “chú cháu” Bằng Kiều và Hồng Nhung đã khép lại chương trình.

Tình Yêu Tôi HátGiọt Sương Trên Mí Mắt là hai ca khúc mà cặp song ca đình đám này gửi tới khán giả thủ đô.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất