Âm Nhạc

Bằng Kiều đặt nhiều niềm tin vào MV debut của cậu học trò Dương Edward

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau những clip cover triệu view, cuối cùng thì Dương Edward đã có MV ra mắt với vai trò ca sĩ.

Dương Edward - chàng “hoàng tử cover” của Vpop vừa phát hành MV I Know - một sản phẩm do chính anh sáng tác. Bài hát đánh dấu sự thay đổi định hướng âm nhạc của nam ca sĩ trẻ này. Khép lại chuỗi ca khúc cover, đây là “phát súng” mở màn các dự án đầy tâm huyết và nỗ lực của anh với mong muốn chinh phục được những thử thách mới.

MV I Know

Dương Edward chia sẻ MV là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng nhất về phần nghe cũng như phần nhìn so với nhiều bài hát trước đây của anh.

Nam ca sĩ tâm sự: “Có thể khán giả vẫn quen Dương Edward trong vai trò của một anh chàng chuyên cover nhạc của người khác. Nhưng đã là ca sĩ, mình phải có những sản phẩm của riêng mình, để khán giả định hình được cá tính, màu sắc âm nhạc cũng như khẳng định được sự nghiêm túc của mình với con đường ca hát chuyên nghiệp. Do đó, tôi đã ấn định chọn một bài hát do chính mình sáng tác để thể hiện”.

Ngoài việc biểu diễn lại những bản hit cover trong buổi giới thiệu MV, Dương Edward còn lần đầu thể hiện I Know với phần hỗ trợ từ Tùng Acoustic.

Clip anh chàng live ca khúc mới.

Đặc biệt, buổi họp báo cũng trở nên thú vị hơn với những chia sẻ từ “thầy” Bằng Kiều. Nam ca sĩ cho rằng cậu học trò của mình đã tiến bộ hơn rất nhiều, Dương sở hữu một giọng hát nội lực và nhiệt huyết với đam mê âm nhạc. Nam ca sĩ cũng dành nhiều lời khen cho MV đầu tay từ học trò.

Nhóm nhạc MONSTAR…

Trung Quân Idol đến chung vui cùng Dương Edward.

Đạo diễn MV Vũ Hồng Thắng

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu xinh đẹp với vai trò MC trong buổi họp báo.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất