Âm Nhạc

Bẵng đi 8 tháng, cái tên Việt Nam tiếp tục bị 'réo gọi' trên story của Ariana Grande

Minh Khôi
Chia sẻ

Phải chăng "ký ức kinh hoàng" cách đây hơn nửa năm của người hâm mộ lại... tái diễn?

Chỉ sau 4 tiếng đồng hồ ra mắt, ca khúc No Tears Left to Cry đã nhảy lên thống trị BXH iTunes của hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Tin vui này khiến cô nàng Dangerous Woman không khỏi phấn khởi và sốt sắng chia sẻ ngay thông tin trên story của mình. Hãy nhìn xem cái tên cuối cùng trong danh sách là ai nào?

Việt Nam tiếp tục xuất hiện lần thứ hai trên story của Ariana Grande nhưng lần này là một sắc thái hoàn toàn khác!

Có lẽ dù còn vương “món nợ” với khán giả Việt Nam vào ngày 23 tháng 8 định mệnh ấy, nhưng người hâm mộ tại mảnh đất hình chữ S vẫn bao dung và tích cực ủng hộ thần tượng với đĩa đơn mới. Đây được xem như cú mở đường cho album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp của giọng ca Love Me Harder. Dù chỉ là hi vọng, nhưng vẫn mong Ariana sẽ thấy được chúng ta luôn yêu thương và ủng hộ cô đến thế nào.

Có lẽ đây lại tiếp tục là một album thành công nữa của Ariana Grande!

Một điều đáng ngạc nhiên nữa: trong số hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới, chỉ duy nhất khán giả tại Việt Nam và Mỹ được mua ca khúc No Tears Left to Cry với giá khuyến mãi trên iTunes! Có lẽ là một động thái để “bù đắp” về mặt tinh thần cho các Arianators tại Việt Nam sau sự cố “huyền thoại” vào mùa hè năm 2017 chăng?

MV của ca khúc đã đạt được hơn 15 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ ra mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại No Tears Left to Cry đã thống trị hoàn toàn BXH iTunes ở hơn 80 quốc gia, xác lập kỉ lục mới trong sự nghiệp của Ariana Grande, vượt qua Problem (từng đứng đầu 79 nước). Các chuyên trang âm nhạc uy tín như Billboard, MTV, Rolling Stone đều đánh giá thành công này được xem như một sự tiến bộ vượt bậc từ chủ nhân hit Focus. Đây là các dấu hiệu vô cùng tích cực, chứng tỏ cả thế giới đều đang dõi theo nhất cử nhất động của cô nàng trong “kỷ nguyên” âm nhạc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất