Âm Nhạc

Banana Culture chính thức xác nhận Hyerin chấm dứt hợp đồng, fan lo lắng cái tên EXID khó duy trì

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin về hợp đồng của Hyerin vừa được Banana Culture xác nhận khiến fan không khỏi lo lắng cho số phận của EXID.

Vào chiều 15/1, báo Hàn liên tục đưa tin về việc thành viên Hyerin của EXID đã chấm dứt hợp đồng với Banana Culture và hiện đang không có công ty chủ quản. Các fan ngay lập tức dấy lên nghi vấn Hyerin (EXID) mâu thuẫn với công ty chủ quản cũ sau khi Hani và Junghwa kết thúc hợp đồng vào ngày 03/05/2019. Sau khoảng thời gian im lặng, Banana Culture chính thức xác nhận Hyerin (EXID) chấm dứt hợp đồng với công ty.

Banana Culture chính thức xác nhận Hyerin (EXID) chấm dứt hợp đồng.

Theo đó, Banana Culture chính thức xác nhận Hyerin (EXID) chấm dứt hợp đồng sau hàng loạt nghi vấn về việc mâu thuẫn giữa nghệ sĩ với công ty. Trước đó, các fan cũng từng phản ánh rằng Banana Culture cũng đã không còn nhân viên làm việc, hiện tại chỉ có những người quản lý của các cô gái cũng chỉ vì tình nghĩa mà ở lại làm không lương. Fan cho rằng đây là một trong số những lí do khiến Hyerin quyết định rời công ty. Trong khi đó, hai thành viên cùng tái kí hợp đồng trong lần trước là LE, Solji còn thời hạn hợp đồng là 6 tháng và cũng đang thảo luận thêm với công ty.

Nhóm EXID.

Cô nàng Hyerin.

Việc Banana Culture chính thức xác nhận Hyerin (EXID) chấm dứt hợp đồng khiến fan nửa mừng nửa lo. Mừng là vì Hyerin sẽ tìm được “bến đỗ” tốt hơn, chăm lo cho sự nghiệp của cô tốt hơn trong thời gian đến. Còn điều lo là vì với việc Hyerin tách ra như thế, cái tên EXID sẽ càng khó duy trì hơn khi mỗi người một phương. Hani và Jeonghwa đã rời đi trước đó và hiện đang trực thuộc công ty khác, sắp tới nếu Hyerin đầu quân về nhà mới nữa thì các thành viên EXID sẽ phân bổ về tận 4 đến 5 công ty (bao gồm LE, Solji còn hợp đồng với Banana Culture). Điều này sẽ ít nhiều làm ảnh hưởng đến nhịp sinh hoạt chung, dẫn đến sự khó khăn khi tiếp tục cùng hoạt động với cái tên EXID khi các thành viên bắt đầu có sự nghiệp riêng. Dẫu sao fan vẫn luôn tin rằng đây là trường hợp “xui” nhất, còn EXID vẫn sẽ tiếp tục hoạt động bên nhau trong thời gian sắp tới.

Fan mong EXID vẫn tiếp tục được hoạt động cùng nhau.

MV comeback ME&YOU của EXID.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ các thành viên EXID trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất