Âm Nhạc

Bản tin EDM: hàng loạt 'huyền thoại thế giới' sẽ tới Việt Nam vào cuối năm nay?

Khánh
Chia sẻ

Ngoài ra, Skrillex dính phải nghi vấn đạo nhạc, nhiều tên tuổi lớn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nhiều ngôi sao rục rịch "tái xuất giang hồ"... là một số thông tin đáng chú ý của tuần qua.

Skrillex dính phải nghi vấn đạo nhạc

Sau bao ngày “nhá hàng”, cuối cùng thì “ông hoàng nhạc Dubstep” Skrillex cũng chính thức cho ra mắt ca khúc được các fan vô cùng chờ đón: Bản remix lại track đình đám Humble của Kendrick Lamar. Tuy nhiên, anh chàng đã ngay lập tức gặp rắc rối khi bị Producer Medasin tố là ca khúc đạo tác phẩm Territory. Skrillex đã có màn phản bác trên Twitter “Tôi chưa bao giờ nghe nhạc của bạn cho tới hôm qua sau cái dòng tweet đó. Cứ tin vào những gì bạn muốn đi.” Sau đó, Skrillex đã xoá dòng trả lời này, nhưng rất may là đã có người chụp lại được.

Skrillex phản bác lại việc ca khúc của anh đạo Territory của Medasin trên Twitter.

Cùng nghe thử và so sánh 2 ca khúc này nhé:

Ca khúc Humble của Skrillex

Ca khúc Territory của MEDASIN

DJ Snake, Kygo, Hardwell & KSHMR tung sản phẩm âm nhạc mới

Các tên tuổi lớn của âm nhạc điện tử thế giới cùng rủ nhau cho ra mắt những track mới của họ. Nếu như “ông hoàng của Tropcial House” Kygo tung ra 2 ca khúc cùng lúc, thì Hardwell và KSHMR lại bắt tay với nhau để ra chung một sản phẩm với tên gọi Power. Trong khi đó, DJ Snake - người được mệnh danh là “ông chủ của những bữa tiệc”, lại cho ra mắt một ca khúc với phong cách có phần nhẹ nhàng và tình cảm. Cùng thưởng thức các tác phẩm tiêu biểu của tuần qua nhé:

A Different Way của DJ Snake

Bản audio ca khúc This Town của Kygo

MV ca khúc Stargazing của Kygo

Ca khúc Power của Hardwell & KSHMR

Marshmello “thả thính” fan với sản phẩm hợp tác cùng Selena Gomez

Marshmello xác nhận trên Twitter về sản phẩm âm nhạc giữa anh và Selena Gomez.

Mới đây, DJ/Producer nổi tiếng người Mỹ Marshmello đã khiến fan “đứng ngồi không yên” khi đã xác nhận trên Twitter của mình về việc ca khúc mà anh sản xuất cho giọng ca đình đám Selena Gomez sẽ sớm được phát hành. Đây quả là một tin vui với fan của nữ ca sĩ tài năng này khi biết được cô nàng đã sẵn sàng quay lại với âm nhạc sau thời gian nằm viện.

Tiesto, Armin Van Buuren và các tên tuổi lớn sẽ tới Việt Nam vào cuối năm nay?

Hiện nay, thông tin về việc những huyền thoại của âm nhạc điện tử thế giới sẽ tới Việt Nam vào cuối năm nay đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Cộng đồng EDM như đang “ngồi trên đống lửa” vì những “thính” được rải rác ở khắp nơi. Những cái tên được nhắc tới nhiều nhất hiện nay là Armin Van Buuren, Tiesto, Martin Garrix, Dimitri Vegas & Like Mike… Chưa biết thực hư ra sao, nhưng với những poster và thông tin được các fan truyền tay nhau ầm ầm trên mạng như hiện nay, thì các “raver” Việt Nam hoàn toàn có thể hi vọng vào một cuối năm tưng bừng phải không?

Huyền thoại nhạc Trance liệu có tới TP HCM vào tháng 12 năm nay?

Huyền thoại Tiesto và DJ số 1 thế giới Martin Garrix liệu có quay lại Việt Nam vào cuối năm nay? Mọi thông tin về các “chuyến ghé thăm” này sẽ được Saostar cập nhật nhanh chóng.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất