Âm Nhạc

Bản song ca 'thế kỉ' giữa 2 'cựu thù' Britney Spears - Christina Aguilera: Đã không còn là giấc mơ…

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ 37 tuổi mong muốn được thu âm sản phẩm mới cùng Briney Spears: "Điều đó chưa muộn đâu."

Không thể bàn cãi được rằng, Christina AguileraBritney Spears là hai trong số những nghệ sĩ nhạc pop thành công nhất thế giới. Và giờ đây, tối thiểu một trong hai người họ đã lên tiếng ngỏ lời về một sản phẩm kết hợp giữa hai tượng đài này trên sóng truyền hình trước hàng triệu khán giả.

Xtina xuất hiện trong chương trình Jimmy Kimmel Live.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất trên talkshow nổi tiếng Jimmy Kimmel Live, Xtina đã nảy ra ý tưởng về một màn song ca cùng Spears, tiết lộ rằng:

“Nếu cô ấy đồng ý, thì tôi vô cùng nóng lòng đấy.”

Christina Aguilera xuất hiện trong Jimmi Kimmel Live.

Chủ đề này xuất hiện sau khi bà mẹ hai con chia sẻ về sự ảnh hưởng to lớn của mạng xã hội, nhất là cái cách nó trao cho nghệ sĩ quyền được kể câu chuyện của chính mình.

“Trở lại những năm tháng trước đây khi mà mọi người vẫn còn so sánh tôi với những nghệ sĩ khác, tôi chỉ muốn đập tan những điều đó trước khi có một buổi phỏng vấn. Tôi đã làm một cuộc phỏng vấn, và rồi truyền thông như trở thành người kể chuyện hộ bạn. Thay vì chỉ đơn giản là “Nó chính là những gì nó là, đây là bức ảnh chúng tôi đi chơi cùng với nhau, mặc đồ ngủ và ăn bỏng ngô” hay đại loại vậy.”

Để lấy ví dụ cụ thể, Aguilera đã chọn luôn nữ ca sĩ Toxic. Cả hai đã từng cùng tham gia The Mickey Mouse Club khi còn bé và sau này bủng nổ trở thành hai nữ ca sĩ đình đám nhất cuối thập niên 90, đầu những năm 2000 - và cùng nhau liên tục phủ nhận những tít báo nói về sự ganh đua, đố kị giữa hai người.

Hai người hồi còn trong The Micki Mouse Club.

“Khi sự nghiệp của tôi đang lên, mọi thứ trở nên hiển nhiên, bạn biết đấy, tôi vì Briney đã chắc chắn là … Đã có những đồn đoán về sự ganh đua giữa hai chúng tôi. Và giá như có mạng xã hội thời đó, chúng tôi chắc chắn sẽ làm một bài hát cùng nhau và đập tan những tin đồn thất thiệt.”

Trong một khoảng thời gian dài, mối quan hệ giữa Britney Spears cùng Xtina luôn được cho là chỉ toàn “ganh ghét và đố kị”.

Và khi được nam MC hỏi liệu có còn bất cứ cơ hội nào để nghe ca khúc đó không, nữ ca sĩ vui vẻ trả lời: “Chưa bao giờ là quá muộn cho điều đó.”

MV “Fall In Line”

Trở lại những năm 2000, cả Britney Spears và Christina Aguilera nổi lên cùng thời, đều theo đuổi hình ảnh những pop girl tóc vàng, thay đổi hình ảnh từ trong sáng cho đến gợi cảm. Chính bởi vậy, nhiều tin đồn về mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng”, các bài báo so sánh giữa hai người xuất hiện vô cùng dày đặc. Thậm chí nếu so sánh với thời này, mối thâm thù tốn không biết bao nhiêu “giấy mực” của báo chí thậm chí này còn hơn cả mối quan hệ giữa Cardi B và Nicki Minaj, Taylor Swift và Katy Perry,… Nhưng giờ đây, chúng ta đã biết được rằng, tất cả những điều đó đã được truyền thông thổi phồng lên rất nhiều!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất