Âm Nhạc

Bạn sẽ phải yêu vô điều kiện những vũ đạo siêu hot này của Ngọc Trinh!

Chia sẻ

Những điệu nhảy nóng bỏng và vô cùng quyến rũ của người đẹp 'Vòng eo 56' này sẽ khiến bạn phải 'chết mê chết mệt'.

Ngọc Trinh được biết đến như một người mẫu đầy tiềm năng bởi càng tìm hiểu thì càng nhận ra người đẹp này có nhiều khả năng mà không phải ai cũng làm được. Mới đây việc lấn sân sang điện ảnh và gần nhất là xuất hiện tại Bước nhảy hoàn vũ đã cho thấy tài năng không có giới hạn của người đẹp Vòng eo 56. Sau thành công với tiết mục tại Bước nhảy hoàn vũ, người hâm mộ một lần nữa phải thú nhận đã yêu 'vô điều kiện' những vũ đạo nóng bỏng của Ngọc Trinh cùng với đó là hàng loạt bản cover dance cả mới lẫn cũ của người đẹp này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. 

Timber

Sẽ không quá nếu nói Bước nhảy hoàn vũ là sự trở lại hoàn hảo và mạnh mẽ nhất của Ngọc Trinh trên sóng truyền hình. Với Suffle dance, người đẹp đã hoàn toàn chinh phục khán giả bởi những điệu nhảy quyến rũ, nóng bỏng và vô cùng chuyên nghiệp. Khán giả thì một lần nữa bất ngờ và trầm trồ trước bản năng dance sport của Ngọc Trinh. Timber là một trong những tiết mục được yêu thích và trở thành tiền đề để người hâm mộ thêm hy vọng vào sự xuất hiện chính thức trong dàn thí sinh năm sau của Ngọc Trinh tại Vip Dance.

Dù trên sân khấu ...

Dù trên sân khấu …

https://www.youtube.com/watch?v=gCdLx1u_EJ8

... Cho đến hậu trường, Ngọc Trinh đều vô cùng quyến rũ và có một sức hút khó cưỡng.

… Cho đến hậu trường, Ngọc Trinh đều vô cùng quyến rũ và có một sức hút khó cưỡng.

Gimme More

Ngoài tiết mục được lên hình chỉnh chu từ trang phục cho tới dàn dựng thì những video cover dance tại phòng tập của Ngọc Trinh lại có một sức hút kỳ lạ. Có lẽ với sắc đẹp vốn có thì người đẹp này càng giản dị lại càng lôi cuốn hơn. Và hình ảnh Ngọc Trinh giản đơn hết mức có thể trong trang phục thể thao tại phòng tập cùng những vũ đạo mạnh mẽ, ấn tượng đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn. Màn Sexy dance Practice là một trong những video như thế.

nt3

https://www.youtube.com/watch?v=cCJ6GEOpurA

Toxic

Hơn một phút cho video cover dance ca khúc Toxic của Ngọc Trinh có lẽ đã đủ để làm nóng người xem. Với trang phục khoe trọn 'Vòng eo 56' cùng những vũ đạo táo bạo với hàng loạt động tác hất tóc, lắc hông nóng bỏng, 'thiêu rụi' màn hình, bản cover này chắc chắn sẽ khiến bạn phải replay nhiều lần.

nt4

https://www.youtube.com/watch?v=c7WCp4-jEiQ

Wiggle Wiggle

Thêm một bản dance cover đang gây sốt trên cộng đồng mạng hiện nay của Ngọc Trinh. Tiếp tục khai thác tối đa những vũ đạo với động tác khoe hình thể gợi cảm, Ngọc Trinh đã không chỉ chinh phục khán giả trong nước mà còn nhận được loạt bình luận có cánh từ fan hâm mộ Kpop quốc tế: “Cô ấy là diễn viên sao? tôi nghĩ cô này phải là một vũ công từ một vũ đoàn nào đó mới đúng! Bản cover thật là daebak!”, “Tôi chờ đợi bản full hoàn chỉnh, rất tuyệt đấy”, “Xinh đẹp và sexy quá!!!”,…

nt5

Roll Deep

Roll Deep cũng là một trong những video dance cover nhận được nhiều tình cảm ngay từ khi được giới thiệu. Với những phần vũ đạo hình thể cùng loạt động tác đầy kích thích như mê hoặc người đối diện video chỉ hơn 30 giây ghi lại bài tập ngắn này cũng đủ để khiến khán giả phải 'chao đảo' và không ngừng xem đi xem lại.

nt6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất