Âm Nhạc

Bạn sẽ không thể ngờ đây là cách mà Việt Nam được Jihoon (Wanna One) nhắc đến!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Fan của Jihoon ơi, các bạn có cảm thấy hạnh phúc trước "lời tỏ tình" ngọt ngào gửi đến Việt Nam của anh chàng này không?

Sau khi concert cuối cùng của WANNA ONE diễn ra, các chàng trai cũng đã sớm trở lại với lịch trình của riêng mình. Mới đây nhất là “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon đã tổ chức tour diễn First Edition đầu tiên với tư cách là một nghệ sĩ solo. Và điều bất ngờ đã diễn ra tại First Edition này khi Jihoon đã bày tỏ tình cảm của mình đến với Việt Nam.

First Edition là sân khấu đầu tiên với tư cách một nghệ sĩ solo của chàng trai Jihoon.

Vào ngày 9/2, “tiên tử nháy mắt” đã có một đêm nhạc tuyệt vời và ấn tượng gửi tặng đến những người yêu mến anh. Jihoon không chỉ gửi đến các fan những màn trình diễn nghẹt thở mà anh chàng cũng đã thân mật chia sẻ với mọi người về quá trình chuẩn bị cho First Edition. 

Anh chàng đã có những chia sẻ chân thành về quá trình chuẩn bị concert này.

Tại đêm diễn thứ hai của buổi fan-meeting, nam thần đã được đặt câu hỏi về ý nghĩa của tên fandom MAY. Nếu trước đó bạn đã nghĩ Jihoon chọn MAY làm tên fandom là vì anh chàng sinh tháng năm thì hãy dẹp ngay ý nghĩ ấy đi vì cái tên này ấn chứa ý nghĩa sâu xa hơn thế nữa. Anh chọn tên MAY là vì trong tiếng Anh có nghĩa là “Tôi yêu bạn” và đặc biệt hơn, trong tiếng Việt còn có nghĩa là “May mắn”.

Park Jihoon vừa tỏ tình với MAY Việt Nam đấy!

Đấy chẳng phải là “lời tỏ tình” của Jihoon đến Việt Nam đó sao! Ắt hẳn các bạn MAY Việt Nam đã rất hạnh phúc và cảm thấy ấm áp khi “tiên tử nháy mắt” đã quan tâm và dành tình cảm đặc biệt đến các fan nói chung và Việt Nam nói riêng. Liệu không biết lời chia sẻ của Jihoon có đang úp mở về việc anh sẽ đến Việt Nam biểu diễn chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất