Âm Nhạc

Bản sao Sulli f(x) bất ngờ xuất hiện trong MV cựu thành viên FB Boiz

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sự giống nhau về ngoại hình của cô nàng hotgirl Việt với nhan sắc của Sulli đang khiến khán giả thích thú.

Từng gây ấn tượng tại The Remix 2015 trong vai trò là thành viên của FB Boiz, ca sĩ Jc Hưng vừa kết hợp cùng rapper Binz trong một MV mới toanh như lời tri ân dành cho người hâm mộ. Sau mỗi đêm dài chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau khoảng thời gian anh rời FB Boiz và dành trọn cho việc kinh doanh.

Jc Hưng và Rapper Binz

Việc tìm kiếm nữ chính xuất hiện trong MV cũng là một vấn đề khiến ca sĩ trẻ Jc Hưng đau đầu. Sau rất nhiều lựa chọn, cuối cùng ekip quyết định tin tưởng vào Linh Miêu - Hot girl 20 tuổi nổi tiếng cộng đồng mạng vì có khuôn mặt giống với cựu thành viên Sulli nhóm f(x).

Nữ chính của MV Sau mỗi đêm dài.

Gây bất ngờ vì ngoại hình giống cựu thành viên F(x) Sulli.

MV Sau mỗi đêm dài

Sau mỗi đêm dài - Ca khúc do chính Jc Hưng và Binz cùng sáng tác. MV là những thước phim ghi lại tâm trạng của một chàng trai, vẫn hết lòng dành trọn tình cảm cho người con gái mà trái tim cô ta lại luôn nhớ về người khác. Một điều chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ là tạo hình của Jc Hưng trong MV đã có biến đổi liên tục, nhiều màu sắc.

Phần nhạc được sản xuất từ ekip của Tùng Acoustic và Phúc Bồ. Đạo diễn Jukey Bùi là người trực tiếp thực hiện MV này, giúp Jc Hưng truyền tải được thông điệp về tình yêu qua chính câu chuyện thật mà anh đã từng chứng kiến.

Rapper Binz

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất