Âm Nhạc

Bạn nghĩ mình là người tổn thương nhất khi bị Ariana huỷ show ư? Sai!

Theo FC USUK Vietnam
Chia sẻ

Hãy xem những trường hợp sau đây để thấy con đường đến với 1 tour diễn trọn vẹn của sao thế giới nó mong manh đến nhường nào.

Những ngày qua, vụ việc Ariana Grande huỷ show chỉ 1 vài giờ trước khi concert diễn ra tại Việt Nam đã khiến khán giả cực sốc vì đây là lần đầu tiên, họ bị một ngôi sao hàng đầu thế giới “đối xử” như vậy. Nếu bạn cảm thấy điều đó khiến trái tim mình “rỉ máu”, thì hẳn bạn chưa biết còn cả triệu người ngoài kia đã từng “chết đi sống lại” khi ngay cả đang trong buổi biểu diễn, các ngôi sao thế giới còn sẵn sàng “bùng show”. Hãy xem những trường hợp sau đây để thấy con đường đến với 1 tour diễn trọn vẹn của sao thế giới nó mong manh đến nhường nào!

Miley Cyrus - 30 phút trước giờ diễn, lại vì bệnh!

Ariana ít ra vẫn còn “nhân từ” chán khi huỷ show đến tận 4,5 tiếng trước chương trình. Khán giả khi ấy còn chưa đến SVĐ. Hãy thử nhìn trường hợp của Miley Cyrus trong 1 liveshow cá nhân ở Mỹ và tưởng tượng, hàng chục nghìn người đã có mặt tại địa điểm trong trạng thái tinh thần đang nóng hừng hực thì đùng một phát, cô nàng tuyên bố huỷ show vì “bị cúm và bác sĩ yêu cầu phải được nghỉ ngơi” khi chỉ còn 30 phút trước giờ G. Khán giả phải lững thững ra về trong bực bội.

Tất nhiên là sau đó, nữ ca sĩ vẫn xin lỗi và sự thật rằng cô nàng còn phải nhập viện vì bệnh tình nặng.

Vẫn Ariana và cũng lý do đau ốm, lần này là… đau răng!

Trước buổi hoà nhạc tại MLB All-Star, Ariana phải công khai xin lỗi vì bị chỉ trích vì phát ngôn mang tính kì thị. Điều này khiến cô nàng cảm thấy tâm trạng bị ảnh hưởng, không còn cảm hứng hát nên huỷ show. Mặc cho người hâm mộ phản ứng dữ dội, Ariana lại cho rằng bản thân đã phải hai lần công khai xin lỗi, một lần do vạ miệng và một lần do hủy show thì người hâm mộ nên thông cảm cho mình. Thậm chí sau đó, để trấn an dư luận, Ariana còn đưa ra lý do khó đỡ hơn là cô phải đi kiểm tra răng miệng vì chúng hành hạ mình.

Và bạn biết đấy, Miley và Ariana khá thân thiết nhau. Chuyện này có liên quan gì không nhỉ?

Đến Mariah Carey cũng thách thức sự kiên nhẫn của khán giả bằng bệnh tình?

Có vẻ như cùng với tuổi tác tăng lên thì sự chuyên nghiệp của Mariah cũng giảm xuống. Mới đây cô đã thông báo hủy buổi biểu diễn tại Las Vegas vào những phút cuối cùng khiến người hâm mộ vô cùng hụt hẫng. Trong khi đó, lý do cô đưa ra là do bị viêm phế quản và ảnh hưởng tới giọng hát.

Thật ra với phong cách của “mợ chảnh” thì cô cũng chẳng cần lý do gì cho cam. Huỷ là huỷ, không phục thì thôi!

Iggy hủy show của mình vì cô nàng cảm thấy… kiệt sức

Iggy được cho là cô nàng theo chủ nghĩa hoàn hảo. Gần đây cô đã cho hủy tour diễn ở Bắc Mỹ của mình với lý do cảm thấy kiệt sức, không thể tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc cho đến cuối năm và bế tắc vì bản thân luôn phải hát theo lối mòn mà không có sự sáng tạo.

Vấn đề về chuyên môn nghề nghiệp, nên thông cảm cho Iggy chăng?

Chris Brown bỏ khán giả để chạy theo năn nỉ bạn gái?

Gần đây, chàng ca sĩ, vũ công Chris Brown đã hủy bỏ buổi hòa nhạc ở St.Louis với lý do là có công việc khẩn cấp. Nhưng thực chất là anh chàng chạy theo năn nỉ bạn gái Karreuche Tran “nối lại tình xưa”. Sau khi thông tin này được báo chí đưa ra, Chris Brown đã bị chỉ trích rất nhiều vì thiếu tôn trọng khán giả.

Đúng là không gì ngăn cản được sức mạnh tình yêu! Hoan nghênh anh, người đàn ông của năm.

DJ Guetta thì làm mất USB chứa toàn bộ nhạc diễn

DJ David Guetta chắc chắn là biểu tượng cho sự lơ đãng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Trong một lần vì lỡ để mất chiếc USB chứa các bản mix, nam DJ đã hủy cả buổi biểu diễn của mình dù chỉ còn vài phút nữa sẽ đến giờ mở màn. Thật khó hiểu cả 1 ekip chuyên nghiệp lại không có một phương án dự phòng cho vấn đề nghiệp vụ thế này ư?

Đây thật sự là lí do ngớ ngẩn bậc nhất.

Diễn giữa chừng, Justin Bieber bỏ về vì không được lau nước trên sàn

Hãy đến với show diễn của Justin Bieber để biết mọi thứ mong manh đến thế nào. Khi đã hát được một ca khúc trong concert, nam ca sĩ tiến đến khu vực rìa sân khấu trung tâm để lau phần nước bị đổ lênh láng ra khu vực này. Tuy nhiên, Justin không thể lau được vì các fan đứng hàng đầu liên tục với tay lên tóm vào người anh.

Giọng ca Sorry nhiều lần yêu cầu người hâm mộ ngừng lại để anh lau sân khấu bị ướt, vậy nhưng chẳng ai thèm nghe. Nói không được, Justin bực tức tuyên bố: “Đủ rồi, tôi không diễn nữa”, rồi bỏ đi trong tiếng hò hét tiếc nuối và sửng sốt của các khán giả có mặt tại đó. Này thì không nghe lời anh nhá!

Với Justin Bieber, mồng 1 còn chưa phải Tết.

Adele cáo bệnh huỷ show để… đi xem concert của Britney Spears

Hmmmm… Trường hợp này thì không còn gì để đỡ. Đáng lẽ thay vì cáo bệnh, cô nàng có thể nói thẳng lý do và rủ cả fan đến xem Britney cùng đấy chứ.

Adele chất!

Thiết bị chưa vận chuyển đến kịp và thế là show diễn của Britney “tanh bành”

Trong 1 show thuộc khuôn khổ tour Circus, “công chúa nhạc pop” khiến hàng chục ngàn fan tiếc nuối ra về vì show diễn không thể tiến hành do thiết bị chưa kịp vận chuyển đến.

Vậy là tại ekip chứ không phải tại Brit đâu nha, đừng trách Brit mà tội nghiệp.

Chia sẻ

Theo

FC USUK Vietnam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất