Âm Nhạc

Bạn không nhìn lầm đâu: Sơn Tùng vừa gửi lời chúc đến MV 'Những kẻ mộng mơ' của Noo Phước Thịnh?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Động thái này đang gây bất ngờ không nhỏ cho cộng đồng người hâm mộ.

Thời gian qua đã xuất hiện một số thông tin về kênh YouTube cá nhân của Sơn Tùng M-TP dành những lời khen, động viên hay chỉ là trạng thái “đã xem” MV của đồng nghiệp. Nhưng tất cả đã khiến người hâm mộ nhiều phen mừng hụt vì sau khi tìm hiểu thì toàn bộ số tài khoản đó đều do các fan vì quá yêu thích mà “độ” lại.

Thế nhưng cách đây không lâu, người hâm mộ tiếp tục phát hiện ra tài khoản YouTube được cho là của Sơn Tùng vừa dành lời chúc mừng sản phẩm âm nhạc mới nhất của đàn anh Noo Phước Thịnh - MV Những kẻ mộng mơ rồi đây. Cụ thể nam ca sĩ đã để bình luận trực tiếp dưới MV của Noo với dòng: “Chúc anh luôn thành công trên con đường ca hát và MV rất hay!”. 

Bên dưới MV Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh…

Là lời chúc của Sơn Tùng dành cho đàn anh.

Tất nhiên, ngay khi nhìn thấy dòng bình luận này, nhiều người hâm mộ cũng đã bán tín bán nghi rằng liệu đây có tiếp tục là một tài khoản ảo. Thế nhưng khi click vào tài khoản nói trên, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP đều xuất hiện những MV “chính chủ”. Chính bởi vậy người hâm mộ đang có niềm tin rất lớn về việc Sơn Tùng đang gửi lời chúc chân thành dành cho Noo Phước Thịnh.

Kênh YouTube được cho là của Sơn Tùng - tài khoản đã bình luận tại MV Những kẻ mộng mơ.

Hành động này dù vẫn đang có những sự nghi hoặc nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng bất ngờ. Bởi từ trước tới nay những động thái công khai ủng hộ sản phẩm của đồng nghiệp của nam ca sĩ… đếm trên đầu ngón tay. Chính bởi vậy, với hành động này nếu là thật, có thể thấy Sơn Tùng phải đặc biệt dành tình cảm rất nhiều cho MV Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh. Và chắc chắn, các fan của giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi cũng cảm thấy ấm lòng với hành động này của Sơn Tùng.

Lời chúc của tài khoản được cho là của Sơn Tùng dành cho Những kẻ mộng mơ

… chắc chắn đã khiến người hâm mộ hai ca sĩ không khỏi bất ngờ.

MV Những kẻ mộng mơ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất