Âm Nhạc

Bán kết HHHV: Tóc Tiên - Bích Phương 'đốt cháy' sân khấu bằng 2 hình ảnh đối lập

T.H
Chia sẻ

Đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã thật sự được "thổi lửa" bằng phần trình diễn của các nghệ sĩ.

Tối 4/11, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra tại Nha Trang với sự tranh tài của 63 người đẹp cùng phần biểu diễn sôi động đến từ những cái tên đình đám của Vpop là Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương và S.T.

Bên cạnh phần trình diễn được mong đợi nhất từ Sơn Tùng M-TP, các nghệ sĩ còn lại cũng đã góp phần mang đến 1 đêm sự kiện với âm thanh, hình ảnh, ánh sáng được đầu tư công phu.

Tóc Tiên “đốt cháy” sân khấu với bản hit I’m in love cùng vũ đoàn Hoàng Thông.

Qua đó, cô muốn gửi gắm một hình ảnh mạnh mẽ, quyến rũ và nữ quyền.

Tất cả làm nên trong từng câu hát, điệu nhảy.

Bích Phương mang lại không khí sôi động với ca khúc Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau.

Trái với hình ảnh người con gái dân tộc Dao trong MV, Bích Phương trở thành 1 bạn trẻ hiện đại và hát cực ngọt Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau.

Cô diện chiếc đầm trắng, điểm hoạ tiết xanh nhẹ nhàng mà xinh xắn.

Hồ Trung Dũng trình diễn ngay trong phần thi trang phục dạ hội của các thí sinh.

Anh như một quý ông khi dắt tay từng người đẹp trên sân khấu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất