Âm Nhạc

Bản hit Solo của Jennie (BlackPink) xuất hiện clip cover bằng 4 thứ tiếng, bạn đã nghe chưa?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Một phiên bản mới lạ cho ca khúc debut solo của cô nàng Jennie đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, cô nàng Jennie của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink đã ra mắt MV cho sản phẩm solo đầu tiên của mình. Không phụ lòng mong chờ từ người hâm mộ, chỉ sau hai tiếng phát hành, ca khúc Solo của Jennie đã nhanh chóng đạt được thành tích All-Kill, đứng đầu tất cả các BXH Realtime của các trang nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, MV Solo đã đạt được hơn 127 triệu lượt xem trên Youtube.

Solo đã “bỏ túi” cho Jennie loạt thành tích ngoài sự mong đợi.

MV Solo - Jennie

Khi độ hot của Solo vẫn còn chưa hạ nhiệt, hot streamer Fanny đã thực hiện bản cover vô cùng đặc biệt bằng 4 thứ tiếng Việt, Anh, Hàn, Nhật. Với cách xử lí giọng hát luyến láy mới lạ, clip cover của Fanny đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bên dưới phần bình luận, không ít ý kiến bày tỏ mong muốn Fanny sẽ nhanh chóng debut để thể hiện những ca khúc mang đậm màu sắc cá tính riêng của cô nàng.

Clip Fanny cover Solo bằng 4 thứ tiếng

Trước đó, Fanny cũng khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên và thích thú với clip hát live phiên bản acoustic Mời anh vào team em. Nếu bản gốc từ Chi Pu làm “ám ảnh” người nghe bằng những giai điệu điện tử cực “chất” thì clip cover Mời anh vào team em của Fanny lại gây chú ý bởi màu sắc âm nhạc lạ tai với phần hòa âm cuốn hút. Ngay khi lên sóng, nhiều fan của Fanny đã vô cùng phấn khích với phiên bản mới toanh này, thậm chí còn yêu cầu cô nàng thu âm bản audio chính thức.

Clip Fanny cover Mời anh vào team em

Fanny là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt, cô nàng từng tạo được dấu ấn khi sở hữu nhiều clip cover hit tiếng Hàn đạt triệu view như Fake Love (BTS), We Were In Love (T-ara),…. Bên cạnh đó, nữ streamer cũng từng gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trong MV Người lạ thân quen phiên bản đặc biệt cùng nam ca sĩ Thanh Duy và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Sau loạt clip cover acoustic, Fanny đang có những bước chuẩn bị để đặt chân tới con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Với gương mặt xinh xắn cùng giọng ca ngọt ngào, Fanny hứa hẹn sẽ gây được nhiều bất ngờ với khán giả yêu nhạc trong thời gian tới. Cùng theo dõi và tiếp tục ủng hộ những dự án mới nhất từ hot streamer tài năng này.

Một số hình ảnh mới nhất của Fanny:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất