Âm Nhạc

'Bạn gái' từ chối đóng cảnh hôn với Anh Tú vì… chưa đủ 18 tuổi

Anh Min
Chia sẻ

Thế nhưng, loạt cảnh quay tình cảm trong MV mới của Anh Tú vẫn không kém phần ngọt ngào.

Trở lại thị trường âm nhạc với ca khúc Cho con tim một lý do, Anh Tú đã gây bất ngờ cho khán giả bởi hình ảnh điềm đạm, chững chạc hơn. Nam ca sĩ vào vai anh chàng si tình, luôn dành tất cả những gì chân thành nhất cho người con gái mình yêu. Tuy nhiên, đến cuối cùng Anh Tú lại bị phản bội và nhận lấy cái kết thảm thương.

MV Cho con tim một lý do 

Với MV lần này, Anh Tú không mời 1 diễn viên nổi tiếng mà lại chọn hot girl Mai Tây làm bạn diễn. Anh Tú cho biết, ngay từ khi mới có ý định thực hiện, anh đã nhắm đến hình ảnh một cô gái thuần khiết, trong sáng và sở hữu nụ cười rạng rỡ. Sau nhiều ngày tìm kiếm, Anh Tú đã quyết định mời Mai Tây làm “bạn gái” của mình.

Mai Tây sở hữu vẻ ngoài trong sáng phù hợp với concept MV

Cả 2 khá đẹp đôi bên nhau.

Dẫu vậy, lúc quay MV, Mai Tây chưa được 18 tuổi. Anh Tú và cả ekip sản xuất đều không biết điều này. Đến khi đạo diễn yêu cầu thực hiện cảnh quay ôm hôn, Mai Tây mới nói với Anh Tú rằng cô không thể quay được. Quá bất ngờ trước tình huống này, Anh Tú đã gặn hỏi nguyên do. Cuối cùng, Mai Tây mới thú nhận rằng cô chưa đủ 18 tuổi.

Vào vai “mượt” là thế, ít ai biết rằng cô nàng chỉ mới 18 tuổi và còn từ chối đóng cảnh hôn.

Dù vậy, những cảnh tình cảm mà nam, nữ chính thể hiện vẫn rất ngọt ngào.

Ngoài kỷ niệm nhớ đời kia, Anh Tú - Mai Tây còn có khá nhiều khoảnh khắc hài hước, đáng yêu trên phim trường.

Dù cách nhau đến 6 tuổi nhưng cặp đôi lại khá hiểu ý và thân thiết. Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Anh Tú cũng cùng bạn diễn xinh đẹp bày trò trêu ghẹo các nhân viên trong ekip sản xuất.

Sự vui vẻ, thân thiện của Anh Tú chính là yếu tố giúp cho các cảnh quay tiến hành thuận lợi hơn.

Anh Tú sinh năm 1993, là một diễn viên - ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt. Ngoài ca hát, Anh Tú còn được yêu mến bởi khả năng biến hóa đa dạng trong nhiều bộ phim. Nhờ gương mặt sáng và vóc dáng chuẩn, Anh Tú được nhiều khán giả đặt cho biệt danh “Cổ Cự Cơ phiên bản Việt”. Những bộ phim Anh Tú từng tham gia là: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thần tiên cũng nổi điên, Gia đình là số 1… Các bài hát của anh đã ra mắt: Giấc mơ không nhòa, Chờ em, Ngày trôi qua nhanh…

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất