Âm Nhạc

'Bạn gái Sơn Tùng' tung MV hàng độc của Vpop, quay ở tận 6 thành phố châu Âu

Anh Min
Chia sẻ

Khán giả như được "du lịch" châu Âu miễn phí khi xem MV này.

Sau sản phẩm đầu tay Em đã quen cho ra mắt vào tháng 6 vừa qua, Cara - nữ chính của MV Nơi này có anh (Sơn Tùng), tiếp tục trình làng MV thứ 2 với tên gọi Magic được đầu tư khủng khi quay ở tận 6 thành phố châu Âu.

Cara và ekip quyết tâm chịu chơi mạnh tay cho MV này.

Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Mew Amazing.

Nếu ở MV đầu tay, Cara từng được giới chuyên môn đánh giá còn nhiều khiếm khuyết ở giọng hát, thì đến với Magic, giọng ca 9x đã dần khẳng định được sự trưởng thành trong âm vực.

Bối cảnh MV được quay tại 6 thành phố châu Âu: Grenoble, Nice, Siena, Thảo nguyên Tuscany, Ghent, Bruges. Các phân cảnh được lựa chọn trải dài từ đồng bằng đến cao nguyên, lên rừng xuống biển, từ ngoại ô cho đến những khu đô thị sầm uất. Đây có thể nói là MV có nhiều bối cảnh nhất trong thị trường V-pop hiện nay. Không chỉ đầu tư về bối cảnh, Cara và ekip còn đầu tư trang phục hơn 30kg được đặt thiết kế dành riêng cho MV và mang từ Việt Nam qua.

Nội dung MV nói về một cô gái khắc khoải đi tìm hình bóng người thương.

Những chỉ dẫn, tín hiệu mà cô bắt gặp trên đường tìm kiếm đã mang cô đến với người con trai mà cô dành trọn tấm chân tình.

Chỉ vỏn vẹn 2 tháng kể từ thời điểm ra mắt công chúng vào tháng 6 đến nay, cô nàng 9x đã bỏ túi cho mình 2 sản phẩm riêng được đầu tư công phu, tỉ mỉ. Trong tương lai, Cara sẽ phát triển theo hướng âm nhạc có màu sắc mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần nữ tính.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất