Âm Nhạc

Bạn đã sẵn sàng để yêu một cô gái hiện đại?

T.H
Chia sẻ

Những cô gái hiện đại luôn tỏa ra một sức hấp dẫn kỳ lạ. Họ có thể là người thích bạn trước nhưng sẽ có cách khiến bạn phải là người hành động trước. Yêu một cô gái hiện đại luôn là một trải nghiệm thú vị mà bạn chẳng thể ngờ.

Đâu là điểm khác biệt giữa tình yêu ngày nay và ngày xưa?

Đứng trước câu hỏi này, hẳn phần lớn chúng ta sẽ bật ra câu trả lời là tự do. Và tất nhiên, sự tự do này nghiêng nhiều về phía con gái. Nếu trước đây, tình yêu phải được sự đồng ý của người lớn trong nhà mới có thể tiếp tục, con gái luôn phải giữ nét e ấp, tuân thủ các quy tắc lễ nghĩa, chẳng bao giờ được quyền bộc bạch tình yêu của mình trước người con trai họ thương, thì giờ đây, gần như mọi lằn ranh đều đã được xóa bỏ.

Tình yêu thời hiện đại do chính người trong cuộc quyết định. Họ có thể yêu nhau say đắm hôm nay và cũng có thể nhẹ nhàng xa nhau khi cảm nhận trái tim không còn chung nhịp ngày mai. Sự hiện đại cùng tư duy đổi mới đã cho phép người con gái có nhiều hơn những chọn lựa.

Cô ấy có thể kiêu kỳ, có thể chủ động với người thương, có thể yêu bản thân mình hơn, có thể độc thân bất cứ khi nào cô ấy muốn… Nói đơn giản, con gái giờ đây chẳng phải xoay quanh bất cứ ai hay bất cứ điều gì. Họ làm chủ bản thân và chịu trách nhiệm cho mọi quyết định trong đời mình.

Đây chính là lối tư duy mới của những “cô gái trendy”. Và ngày nay, bạn sẽ không khó bắt gặp cách sống, cách yêu của những “cô gái trendy” xuất hiện hàng loạt trong những bộ phim, sản phẩm văn học, bài hát… Đơn cử là cô nàng Amee trong MV “Dấu Yêu Vô Hình” mà gần đây đang khá “hot” trên các diễn đàn trực tuyến.

Sau gần 1 tháng công chiếu, MV “Dấu Yêu Vô Hình” đã đạt hơn 3 triệu lượt xem và nhận về vô số phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Nếu tự chủ là lối sống mới của con gái, vậy “tiếng sét ái tình” có còn đủ làm họ rung động?

Quay lại ví dụ về MV “Dấu Yêu Vô Hình”, điểm đặc biệt trong mối tình của hai nhân vật chính không nằm ở lời nói mà ở những chi tiết nhỏ nhưng cực kỳ tinh tế.

Như trong lần đầu tiên vô tình chạm mắt, khi nhận thấy vẻ say đắm của chàng trai dành cho mình, cô gái vẫn chẳng ngại ngùng lảng tránh mà rất tự nhiên dùng ánh mắt đáp lại. Rồi tựa lời bài hát “‘Chạm’ một thoáng rồi đi”, cả hai phải quay về cuộc sống thường nhật, chỉ chàng trai biết rõ “Trái tim này đã khẽ rung rinh”.

Mối “tương tư” cứ âm ỉ mãi đến một ngày, chàng trai trùng hợp gặp lại cô gái trong buổi dạ tiệc. Họ nhảy cùng nhau nhưng lại chẳng nhận ra nhau. Chính những cái chạm cùng mùi hương trên người cô gái đã lần nữa khơi lại cảm giác vương vấn chàng trai bấy lâu, giúp chàng tìm được “nàng thơ” của mình.

Tất cả tình tiết ngỡ như chỉ có chàng trai đang đơn phương, một mình nỗ lực trong cuộc tình này. Thế nhưng, nếu nghe kỹ lời của Amee, bạn sẽ nhận thấy cô gái vốn đã “đổ” trước chàng trai ngay từ lần đầu nhìn thấy nhau. “Anh có biết em đã bao ngày vấn vương. Tim thì vấn vương nhưng chỉ cho anh hương thơm để dẫn đường”.

Cách ứng xử tưởng chừng như bị động nhưng thực chất lại chủ động của cô gái chính là mấu chốt khiến chàng trai “lạc vào bao mơ mộng không có lối ra”. Cái kết có hậu trong MV càng khẳng định con gái tự chủ vẫn mang đầy chất lãng mạn, một kiểu lãng mạn của sự hiện đại cùng sự tự do khi họ chẳng rào cản mình bởi bất kỳ quy tắc nào.

Họ biết đâu là điểm mạnh của mình và không ngại phô bày nó. Họ kiêu hãnh vì sự tự do nhưng cũng sẵn sàng thừa nhận cảm giác phải lòng “ai kia”. Họ hiểu: Khi ta cảm nhận được tình yêu thương ta dành cho chính ta, ta mới biết cách khiến những người khác cảm nhận được sự quan tâm ta dành cho họ.

Để yêu một “cô gái trendy”, nói lời gì mới gọi là hay?

Bạn có thể thấy, “Dấu Yêu Vô Hình” thu hút người nghe không chỉ bởi giai điệu nhẹ nhàng, du dương, mà còn bởi ca từ vô cùng ngọt ngào, dễ dàng “đốn tim” bất kỳ cô gái nào khi nghe chính “crush” của mình cất lời.

Một ví dụ về câu từ đậm chất “thính” của bài hát.

Có thể bạn cho rằng nếu một cô gái đã thích chàng trai thì chàng trai có nói gì cô ấy cũng vui. Không hẳn đâu! Những cô gái càng có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, càng có lối tư duy tiến bộ, họ sẽ càng dễ nhận ra đâu là những lời sáo rỗng, chỉ mang tính “tán tỉnh” của các chàng trai.

Nói vậy không có nghĩa những lời mang tính thực tế cao, khô khan sẽ phát huy tác dụng bởi xét cho cùng, con gái vẫn sống nghiêng về cảm xúc. Vậy nên, lời nói mang lại hiệu quả cao nhất chính là lời chân thật. Nếu một lúc nào đó bạn buộc phải nói những điều có thể làm tổn thương cô gái của mình, hãy cố gắng lựa lời và cho cô ấy biết dù thế nào, cô ấy vẫn có bạn bên cạnh!

Vậy đấy, nếu bạn yêu một cô gái hiện đại, thoạt đầu bạn có thể cảm thấy cô gái này thật khó bị chinh phục, thế nhưng hãy cứ kiên trì yêu họ, rồi bạn sẽ thấy họ là những cô gái thú vị đến nhường nào.

Nếu làn da mềm mịn khiến chàng lưu luyến, thì hương nước hoa quyến rũ sẽ đưa chàng vào mê cung tận cùng của nỗi nhớ. Bí kíp của Amee nằm trọn trong sữa tắm Enchanteur với thành phần: Silk Protein nuôi dưỡng làn da mềm mại mịn màng như lụa và hương nước hoa Pháp quyến rũ lưu hương lâu khó phai.

Sữa tắm Enchanteur được bán tại các cửa hàng và hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, các bạn gái cũng có thể mua sản phẩm tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất