Âm Nhạc

Bạn đã sẵn sàng để 'đối mặt' với sân khấu 'khủng' 1.200 mét vuông tại liveshow Đông Nhi?

Minh Khôi
Chia sẻ

Đây được ghi nhận là một trong những sân khấu biểu diễn lớn nhất tại Việt Nam!

Chưa đầy 2 ngày nữa, liveshow TEN ON TEN của Đông Nhi sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7, TP.HCM. Với dự kiến thu hút 40.000 khán giả, chương trình riêng lần này của Đông Nhi hứa hẹn sẽ là cú nổ lớn và một lần nữa khẳng định tên tuổi nữ ca sĩ tại Vpop.

Đông Nhi đã sẵn sàng để khẳng định vị trí của mình suốt 10 năm qua trong Vpop!

Trong những ngày này, Đông Nhi đang vô cùng tập trung chuẩn bị cùng ekip. Nữ ca sĩ vừa có buổi chạy thử sân khấu cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Có thể thấy, lần này Đông Nhi sẽ sử dụng một lượng rất lớn vũ công để hỗ trợ cho các màn trình diễn thêm phần hoành tráng.

Đông Nhi cùng vũ đoàn Bước Nhảy.

Ngoài ra, sân khấu cho liveshow TEN ON TEN cũng đã dần thành hình với mức độ độc đáo và hoành tráng nhất. Với chiều dài 100m, chiều cao 18m và diện tích phần sân biểu diễn là 1200m2, sân khấu liveshow của Đông Nhi lần này được ghi nhận là một trong những sân khấu biểu diễn lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Sân khấu lớn với một b-stage hình chữ X - tượng trưng cho Ten on Ten

Và khi “lên đèn” thì chỉ có thể gọi là “chất'!

Nếu xem hình thôi vẫn thấy chưa “đã”, thì mời bạn xem đoạn clip toàn cảnh sân khấu của liveshow TEN ON TEN dưới đây.

Cận cảnh sân khấu hoành tráng của Đông Nhi.

Theo kế hoạch, Đông Nhi sẽ biểu diễn danh sách ca khúc lên đến con số 36 bao gồm 10 bài hát trong album TEN ON TEN vừa phát hành, cùng với đó là loạt bài hát gắn liền với nữ ca sĩ trong suốt 10 năm đi hát vừa qua.

Mọi thứ đã sẵn sàng cho giờ G!

Bạn đừng quên, bạn có hẹn với Đông Nhi, với kỉ niệm 10 năm của cô gái và hàng chục nghìn người bạn khắp mọi miền đất nước vào cuối tuần này. Liveshow TEN ON TEN của Đông Nhi sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/12/2018 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất