Âm Nhạc

Bạn đã nhìn 10 năm sự nghiệp thăng hoa của Justin Bieber? Anh ấy sẵn sàng rồi!

Tố Như
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng nhận món quà tri ân từ Justin Bieber chưa?

Thời gian thấm thoắt trôi qua mà đã đến ngày này - ngày kỉ niệm 10 năm sự nghiệp của hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2009, đã 10 năm từ ngày đó, 10 năm sóng gió khó khăn cũng là 10 năm rực rỡ những thành công, 10 năm danh vọng tiền tài xoay quanh bản thân mình và cũng là 10 năm nếm trải vị đắng của mặt trái showbiz, tất cả cuộc hành trình âm nhạc 10 năm đó sẽ được gói gọn trong món quà mà Justin Bieber dành tặng cho các fan hâm mộ vào ngày 27/2 sắp tới đây - album tổng hợp hit mang tựa đề The Best. 

Bìa album mới đây!

Bắt đầu là một nghệ sĩ cover trên Youtube, với chất giọng ngọt ngào và khuôn mặt đẹp trai, Justin Bieber đã mau chóng tiến xa trên đoạn đường sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp. Anh lọt vào mắt xanh của Usher và được đào tạo trở thành ngôi sao nhạc Pop hàng đầu thế giới, nổi vang danh với bản hit Baby mà gần như thời điểm đó ai cũng thuộc lời. Rồi trở thành nghệ sĩ trẻ tuổi nhất từng được trình diễn trên sân khấu Madison Square Garden, nhận giải Grammy đầu tiên hay những bản tình ca mà ai cũng mê mẩn. Những đoạn đường sự nghiệp đã đi qua đó chắc chắn là khúc ca vang vọng mãi trong trái tim của hàng triệu người hâm mộ và nay, ta sẽ được dịp hồi tưởng lại với album mới tinh này đây.

Mái tóc này đã trở thành biểu tượng đến mức được gọi là tóc Bieber.

Màn lột xác thành chàng trai trưởng thành quyến rũ.

Justin Bieber đã trở thành một trong những nam ca sĩ Pop hàng đầu.

Từng phải hát rong rồi cover chơi trên mạng, nay lại là nghệ sĩ đoạt giải Grammy. Justin Bieber đã tiến xa đến vậy đấy!

Nghe lại siêu hit một thời - Baby

Nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt đã đồng hành cùng Justin Bieber đi qua bấy nhiêu chặng đường, bạn không thể bỏ qua album này được. Vì lẽ rằng ngày ra mắt album cũng sát với ngày sinh nhật của Justin, còn cách nào để chúc mừng sinh nhật chàng trai này bằng cách mua ủng hộ chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất