Âm Nhạc

Bạn đã nghe về 2 kỷ lục mới coóng của BTS đạt được trong đúng 1 ngày?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chúc mừng BTS!

Ngày 18/8, công ty quản lý concert của BTS diễn ra tại Mỹ vào ngày 6/10 đã thông báo rằng tất cả các chỗ ngồi trong sân vận động được lấp đầy hoàn toàn chỉ sau 20 phút mở bán. Citi Field thông báo trên Twitter rằng: “Cảm ơn các bạn, #BTSArmy! do nhu cầu của khán giả rất nhiều, vé cho concert của BTS đã bán hết. Chúng tôi hy vọng sẽ gặp bạn vào ngày 6 tháng 10”.

Được biết, BTS là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên biểu diễn tại sân vận động ở Flushing, New York. Họ sẽ tổ chức concert của mình trong sân vận động có sức chứa được khoảng 40.000 người hâm mộ vào ngày 6/10 này. Ngoài ra, hashtag #BTSCitifield cũng đang thịnh hành trên toàn thế giới trên Twitter.

Cũng trong ngày 18/8, BTS đã chính thức trở thành nhóm nhạc nam có tới hai MV vượt qua được cột mốc 400 triệu lượt xem trên kênh youtube 1theK. Trước đó vào tháng 6/2018, MV DNA của BTS cũng đã vượt qua được cột mốc này và lập nên kỷ lục thành nhóm nhạc đầu tiên làm được, ngoại trừ Psy.

MV Fire - BTS.

MV DNA - BTS.

Sắp tới, vào 24/8, BTS sẽ trở lại đường đua K-pop với sản phẩm âm nhạc mới cùng album Love Yourself Answer. Chúc nhóm sẽ đạt được nhiều thành công và lập nên nhiều thành tích mới!

Trailer LOVE YOURSELF Answer.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất