Âm Nhạc

Bạn đã nghe chưa: món quà Valentine Trắng 'ngọt như ướp mật' từ Ali Hoàng Dương!

Minh Khôi
Chia sẻ

Các Alo hẳn đang rất mong chờ một MV cho ca khúc đây!

Trong không khí ngập tràn sự lãng mạn của ngày Valentine Trắng, Ali Hoàng Dương đã bất thần “đánh úp” khán giả bằng bản ballad ngọt lịm đến đốn tim được mang tên: Mơ một ngày không xa. 

Bản audio của ca khúc Mơ một ngày không xa.

Mơ một ngày không xa mang đến một bầu không khí ngọt ngào, nói về tâm tình đầy yêu thương của chàng trai dành cho cô gái. Giai điệu pop ballad dịu dàng qua chất giọng trầm ấm của Ali Hoàng Dương xứng đáng đem đến danh hiệu Hoàng tử thả thính cho anh chàng.

Ngay từ khi phát hành, các Alo (tên gọi thân thương của fandom Ali Hoàng Dương) cũng như khán giả nói chung đều có những phản ứng tích cực. Đông đảo người hâm mộ đã yêu cầu anh chàng Xinh lung linh mau chóng phát hành MV chính thức cho Mơ một ngày không xa ngay và luôn! Cũng khá lâu rồi, chúng ta chưa thấy một MV mới từ Ali Hoàng Dương đúng không nào?

Năm 2019, Ali Hoàng Dương đã “rục rịch nhá hàng” về những sản phẩm mới, chắc chắn sẽ vô cùng chất lượng và đưa “thương hiệu” của mình lên một tầm cao mới. Mơ một ngày không xa không phải là một phát súng mở đầu, mà có lẽ chỉ là một màn “làm nóng” nho nhỏ trước khi Ali Hoàng Dương tung ra những

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất