Âm Nhạc

Bạn đã cập nhật 'thính' comeback mới nhất từ G-Dragon?

Thu Thảo
Chia sẻ

Im hơi lặng tiếng suốt thời gian dài, G-Dragon vừa bất ngờ hoạt động trở lại Instagram, hình ảnh đầy bí ẩn được đăng tải khiến người hâm mộ đoán già đoán non.

Ngày 11/2 vừa qua, G-Dragon khiến người hâm mộ vỡ oà khi bất ngờ xuất hiện trở lại trên Instagram cá nhân sau hơn 1 năm vắng bóng. Cụ thể, trưởng nhóm Big Bang đã đăng tải hình ảnh tác phẩm của nhà triết học Nietzsche với tựa đề Làm sao để sống, Đừng đặt cược vào lý tưởng quốc gia của bạn, mà là lý tưởng của chính bạn. Không chỉ vậy, anh chàng cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình khóa điện thoại với ngày và giờ với chú thích: “2019/02/11 Xin chào mọi người” cùng với hashtag từ Nietzsche's Words.

Hình ảnh trên trang Instagram của G-Dragon.

Dòng trạng thái có phần bí ẩn của G-Dragon trên Instagram khiến người hâm mộ vừa vui mừng nhưng cũng không khỏi thắc mắc liệu nam thần tượng đang có ẩn ý gì. Nhiều V.I.P cho rằng đây phải chăng là thính comeback của G-Dragon về một sản phẩm âm nhạc hoàng tráng ngày xuất ngũ? Được biết, anh chàng sẽ chính thức xuất ngũ vào tháng 10 tới đây sau khi nhập ngũ vào ngày 27/2/2018.

G-Dragon.

MV Untitled, 2014 - G-Dragon.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất