Sẽ không phải là fan Vpop đích thực nếu bạn bỏ lỡ loạt MV cực hot này từ đầu 2017 đến giờ.
Nếu như 2016 là một năm tiến bộ của Vpop khi đã bắt đầu xuất hiện những MV đạt hàng chục triệu thậm chí đến trăm triệu view, thì nửa đầu 2017, thành tích ấy còn nhân rộng ra thêm nhiều lần khi 1 MV đạt trên 10 triệu view không còn là điều quá khó khăn. Điều này phản ánh được mức độ quan tâm của khán giả ngày càng tăng cao và chất lượng mỗi sản phẩm đều được các ekip đầu tư kĩ lưỡng. Là 1 fan Vpop, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua loạt MV đã rất được ưa chuộng khoảng thời gian vừa qua này.
1. Lạc trôi - Sơn Tùng (~143 triệu view)
Chỉ vừa ra mắt đầu năm nay nhưng Lạc trôi đã có số view vô cùng ấn tượng.
Hình tượng trong MV khắc họa một vị vua bề ngoài lạnh lùng nhưng trong lòng luôn muốn tìm được tình yêu đích thực.
Hình ảnh trong MV Lạc trôi có sự pha lẫn phong cách cổ trang lẫn hiện đại, cùng chất nhạc future bass kết hợp nhạc cụ dân tộc, mang đến sự thú vị dành cho người xem.
Bối cảnh, trang phục được dàn dựng công phu, diễn xuất của Sơn Tùng cũng nhận được nhiều khen ngợi.
MV Lạc trôi
2. Nơi này có anh - Sơn Tùng (~129 triệu view)
Đây tiếp tục là 1 MV sở hữu nhiều thành tích “khủng” của Sơn Tùng.
Câu chuyện trong MV Nơi này có anh đặc tả lại những cảm xúc bình dị nhất của một cặp đôi yêu nhau, dựa trên nguồn cảm hứng và cũng là thông điệp mà Sơn Tùng muốn gửi gắm chính là “Nắm tay anh đi khắp thế gian”.
Trong MV chàng trai luôn dành cho cô gái những cử chỉ thân mật mà bất cứ cô gái nào cũng muốn người yêu làm cho mình như đeo ba lô giúp, cột dây giày,…
MV Nơi này có anh là một sản phẩm mà Sơn Tùng muốn dành tặng tri ân đến fan cho nên nhân vật nữ trong MV chính là đại diện cho những người yêu quý nam ca sĩ.
MV Nơi này có anh
3. Yêu là tha thu - Only C
MV nhạc phim Em chưa 18 thể hiện độ hot với hơn 55 triệu lượt xem Youtube.
Nội dung của bài hát bám sát với tinh thần chung của phim: “Một khi đã yêu, trái tim sẽ tha thứ cho quá khứ mà cả hai từng đi qua.”
Tình cảm mà nói thành lời để người khác hiểu thì rất dễ, nhưng không nói gì mà chỉ thể hiện bằng hành động, ánh mắt để người ta cảm nhận được thì mới khó.
MV Yêu là tha thu
4. Đi để trở về - Soobin Hoàng Sơn (51 triệu view)
MV ngay tại thời điểm ra mắt vào dịp Tết đã nhận được lượt chia sẻ “khủng” trên các trang mạng xã hội nhờ thông điệp gửi đến giới trẻ: Đi xa để trở về.
Một chàng trai trẻ khao khát khám phá cuộc sống, đi khắp nơi để trải nghiệm những vùng đất, văn hóa và con người mới. Nhưng cuối cùng của chuyến đi, anh vẫn chọn quay về sum họp gia đình.
Nhiều khoảnh khắc xúc động tràn đầy tình cảm yêu thương ấm áp bên gia đình đã được ghi lại trong MV này.
MV Đi để trở về
5. Bao giờ lấy chồng - Bích Phương (43 triệu view)
Độ hot của MV viết về đề tài rất được quan tâm này là không thể bàn cãi.
Bích Phương thực hiện MV với mong muốn cổ vũ tinh thần những cô gái độc thân. Nếu chưa muốn hay duyên chưa đến, chúng ta hãy cứ việc tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, thoải mái, chẳng việc gì phải lo nghĩ vì quan điểm của những người xung quanh.
Hình ảnh vui nhộn, bắt mắt và có phần “điên điên” đúng tính cách của nữ ca sĩ đã góp phần lớn tạo nên thành công cho MV.
MV Bao giờ lấy chồng
6. Anh đã quen với cô đơn - Soobin Hoàng Sơn (31 triệu view)
Tiếp tục là 1 MV thành công tính từ đầu năm 2017 đến nay của Soobin với số view cao ngất ngưỡng.
MV kể về một chàng trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho một cô gái. Cả hai từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau, nhưng vì không thấu hiểu cảm xúc của nhau, dẫn đến chia tay. Anh ôm mối tình chứa đầy những ký ức và sự cô đơn, trống trải trong lòng.
MV được thực hiện tại mũi Kê Gà với không khí u buồn nhằm diễn tả cảm xúc của chàng trai cô đơn trong tình yêu.
MV Anh đã quen với cô đơn
7. Em không là duy nhất - Tóc Tiên (29 triệu view)
Gần 30 triệu view Youtube là con số minh chứng cho sự làm mới mình với ballad thành công của Tóc Tiên.
Việc “lột xác” từ một cô nàng với hình tượng ngổ ngáo, gợi cảm với mái tóc pixie thời thượng sang nữ tính, đằm thắm, kín đáo với mái tóc dài chấm vai vẫn khiến khán giả không khỏi bất ngờ dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước.
Ca khúc được Tóc Tiên dành riêng cho phái nữ, người đã từng yêu hết mình và trải qua đau khổ, luôn chịu thiệt thòi trong tình yêu.
MV Em không là duy nhất
8. Não cá vàng - Only C ft. Lou Hoàng (24 triệu view)
Sản phẩm gây tranh cãi ngay từ tiêu đề bài hát của Only C - Lou Hoàng có số view không hề tệ.
Đây tiếp tục là một MV được đầu tư chất lượng chỉn chu từ cặp thầy trò này.
MV Não cá vàng
9. Anh sẽ về sớm thôi - Isaac (21 triệu view)
Trở lại với hình tượng “soái ca”, Isaac nhanh chóng thu về hơn 20 triệu lượt xem cho MV kết đôi với cô nàng “bản sao Hà Tăng” - Hà Trúc.
MV là câu chuyện tình dễ thương của chàng trai vào bếp làm bánh vì muốn dành bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật.
Fangirl “chết đứ đừ” vì Isaac ở từng góc mặt.
MV Anh sẽ về sớm thôi
10. Có em chờ - MIN (19 triệu view)
Dù chỉ mới ra lò cách đây không lâu. MV Có em chờ của Min đã đạt con số lượt xem ấn tượng.
Câu chuyện trong MV cũng là những tình cảm dễ thương, nhắng nhít của cặp đôi mới cưới đang hạnh phúc trong tình yêu.
Từng cảnh quay, màu sắc, bố cục MV cho đến phục trang đều được Min và ekip thực hiện kĩ càng.
Yamaha Janus từ lâu đã ghi dấu ấn là dòng xe tay ga thân thiện với giới trẻ nhờ thiết kế trẻ trung, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả hợp lý. Với tinh thần không ngừng đổi mới và lắng nghe phản hồi từ khách hàng, Yamaha vừa chính thức ra mắt Yamaha Janus phiên bản mới 2024 với những cải tiến mới đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. Nhưng liệu những thay đổi này có thật sự đáp ứng được mong đợi của khách hàng trẻ tuổi ngày nay?
Ở tập 13 Đảo Thiên Đường, Lee Hooyeon đã có buổi hẹn hò đáng nhớ với Wukong tại Fitness Center thuộc New World Phu Quoc Resort. Đây được xem là bước ngoặt lớn trong hành trình của cô khi tham gia Đảo Thiên Đường. Bởi vì, khi nhận ra tình cảm của Minuk dành cho Khánh Linh, Hooyeon đã quyết định “buông bỏ” và mở lòng mình, chủ động hơn với Wukong.