Âm Nhạc

Bạn đã biết sân khấu trao giải và biểu diễn VMAs năm nay 'căng đét' thế nào chưa?

Anh Min
Chia sẻ

Katy Perry đối đầu Taylor Swift, Ariana Grande tranh giải thưởng quan trọng nhất bên cạnh hàng loạt "ông lớn",... còn rất nhiều thứ bạn có thể trông chờ ở VMAs 2017.

Lễ trao giải âm nhạc MTV VMAs 2017 sẽ chính thức lên sóng vào sáng 28/8 (giờ Việt Nam). VMAs năm nay đón chờ nhiều điều thú vị, ngoài “chảo lửa” trên bục nhận giải, các tiết mục đến từ hàng chục ngôi sao hàng đầu nơi sân khấu sẽ mang đến một “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng.

Và đây là những cái tên bạn không thể bỏ lỡ tại VMAs lần này.

Katy Perry chính là chủ xị của VMAs năm nay. Với sự hài hước và khả năng biến hoá vô biên, cô nàng hứa hẹn sẽ mang nhiều màu sắc bất ngờ đến khán giả.

Cũng hi vọng rằng sẽ có 1 màn trình diễn đặc sắc cùng Nicki Minaj bởi 2 người vừa cho ra mắt MV Swish Swish đang khá hot.

Trời sinh Katy sao còn sinh Taylor, cũng giống như VMAs mời Katy làm host mà nay còn cho Taylor tung MV đối đầu với địch thủ của mình ngay chính trên sân khấu này.

Đây sẽ là cuộc chạm trán gay go. Mong rằng Look What You Made Me Do không phải là “ác mộng” của host VMAs.

Cô nàng “số nhọ” của năm khi cho ra mắt 2 single đều gặp trở ngại. Malibu thì đụng độ Despacito còn Younger Now vừa mới đây thì bị cả Justin, Katy, Taylor cản đường. Mong rằng màn biểu diễn 2 ca khúc này tại VMAs sẽ cứu vớt được phần nào số phận chúng.

Vẫn chưa rõ là Sorry Not Sorry hay Tell Me You Love Me được lên sóng VMAs lần này, thế nhưng 1 điều chắc chắn rằng giọng ca “khủng long” của Demi Lovato sẽ thổi bay “màng nhĩ” của bạn. Cứ chờ mà xem!

Kendrick Lamar cũng sẽ khẳng định đẳng cấp “Ông hoàng Grammy”, như thế nào thì… hồi sau sẽ rõ. À, tin bên lề thì Lamar cũng dẫn đầu về số lượng đề cử, như cách anh đã làm với Grammy trước đây.

Ed Sheeran và Lorde cũng là 2 cái tên đáng mong chờ. 2017 vừa qua, Ed sở hữu siêu hit hàng tỷ view Shape of You. Còn Lorde đã có sự trở lại “khủng” với album được đánh giá đỉnh cao.

Nếu cần 1 “mỹ nam” để ngắm nghía thì VMAs vẫn có cho bạn đây: Joe Jonas của nhóm DNCE.

Riêng P!nk chính là người sẽ được trao tặng giải thưởng nghệ sĩ tiên phong danh dự của năm nay.

Dàn line-up trên sân khấu biểu diễn năm nay.

Cùng với đó, cuộc chiến đề cử thật sự “căng đét” ở mỗi một hạng mục

Nghệ sĩ của năm - Đây là giải thưởng quan trọng với sự góp mặt của loạt “ông lớn” như Kendrick Lamar, Lorde, Bruno Mars,… và Ariana Grande, Lorde là những cái tên trẻ nhất trong danh sách trên cùng tham chiến.

Video của năm.

Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

MV nhạc Pop xuất sắc nhất.

MV nhạc Hip Hop xuất sắc nhất.

MV nhạc Rock xuất sắc nhất.

MV nhạc Dance xuất sắc nhất.

MV kết hợp xuất sắc nhất.

Giải thưởng mới được thêm vào năm nay bao gồm những MV phản ánh về các vấn đề xã hội như LGBT, phân biệt chủng tộc, di dân, vấn đề môi trường,…

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất