Âm Nhạc

EXO-L đang xôn xao điều gì: Bản cover đáng nghe 'That's Okay' của D.O. (EXO) từ IU

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan cảm thấy vô cùng ấn tượng với bản cover That's Okay của D.O. đến từ IU.

Vừa qua, giọng ca vàng của nhóm EXO, anh chàng D.O. đã chính thức tạm biệt người hâm mộ để lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự. Và cũng đúng ngày nhập ngũ, anh chàng đã cho ra mắt ca khúc solo That's Okay nằm trong dự án SM Station. Ca khúc là một bản pop ballad với tiết tấu nhẹ nhàng, ca từ dễ thương khiến fan vô cùng thích thú. Và mới đây, bên cạnh bản gốc xuất sắc ấy, các EXO-L còn phát hiện ra bản cover đặc biệt khác. Đó chính là bản cover That's Okay của D.O. đến từ IU vô cùng ấn tượng, tuy ngắn nhưng để lại nhiều xúc cảm.

iu

Bản cover That's Okay của D.O. đến từ IU vô cùng ấn tượng, tuy ngắn nhưng để lại nhiều xúc cảm.

iu1

Anh chàng D.O.

Bản gốc That's Okay của D.O.

Theo đó, người hâm mộ EXO đã tìm ra được bản cover That's Okay của D.O. đến từ IU khi cô nàng đăng tải nó trên trang cá nhân Instagram của mình. Với bối cảnh đơn giản cùng một chiếc guitar mộc mạc, IU thể hiện That's Okay với một phong cách thư thái, nhẹ nhàng và nó ngay lập tức làm tan chảy trái tim người nghe.

iu

IU cùng chiếc đàn guitar nhẹ nhàng cover ca khúc của D.O.

Ngay khi người hâm mộ nghe bản cover bài hát này, tâm hồn của họ ngay lập tức được xoa dịu, tâm trạng cũng được nâng lên rất nhiều. Bản cover That's Okay của D.O. đến từ IU nổi bật nhờ sự hòa hợp tuyệt vời giữa giọng hát trong trẻo của IU cũng như tiếng đàn guitar ngân vang. Tuy chỉ là cover một đoạn ngắn câu hát của That's Okay nhưng chính những điều tuyệt vời ấy đã nhanh chóng giúp IU chinh phục trái tim người hâm mộ.

iu3

Đoạn cover tuy ngắn nhưng IU để lại ấn tượng rất nhiều trong tim fan.

Bản cover ngắn That's Okay của IU.

Các bạn nghĩ sao về bản cover That's Okay của D.O. đến từ IU này?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất