Âm Nhạc

Fan bật ngửa với bản cover lầy lội 'Cheer Up' (Twice) biến dạng từ biểu cảm cho đến lời bài hát từ Sooyoung (SNSD)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không thể nhịn cười với bản cover Cheer Up độc nhất từ trước đến nay đến từ Sooyoung (SNSD).

Cheer Up bản gốc của Twice.

Sau khi rời SM Entertainment, thành viên Sooyoung của nhóm SNSD chính thức đầu quân về công ty mới là Saram Entertainment. Cô nàng Sooyoung tập trung hơn ở sự nghiệp diễn xuất của mình khi đầu quân về “nhà mới”. Và để chia sẻ cùng các fan về cuộc sống, hoạt động của mình, bên cạnh kênh Youtube riêng, Sooyoung cũng đã rất chăm sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Và mới đây, thông qua tài khoản Instagram của mình, các fan đã không thể nhịn cười với bản cover Cheer Up (Twice) đặc biệt đến từ Sooyoung (SNSD).

Bản cover Cheer Up (Twice) đặc biệt đến từ Sooyoung (SNSD) khiến fan cười không ngớt.

Cụ thể, bản cover Cheer Up (Twice) đặc biệt đến từ Sooyoung (SNSD) được cô nàng đăng tải trên trang Instgram của mình. Đoạn clip được Sooyoung ghi lại dường như là phân cảnh của một bộ phim mới mà cô nàng đang tham gia quay hình. Có vẻ như Sooyoung phải vào vai một cô gái say rượu, đang “quẫy” nhiệt tình tại quán karaoke và ca khúc mà cô chọn để hát là Cheer Up của Twice. Và tất nhiên, với tính chất nhân vật là một người say rượu, bản hit Cheer Up qua tay Sooyoung đã biến dạng không ít. Biểu cảm của cô nàng biến đổi liên tục, đáng yêu cũng có mà đanh đá cũng có khiến fan không khỏi thích thú.

Biểu cảm đáng yêu của Sooyoung.

Chưa dừng lại ở đó, bản cover Cheer Up (Twice) đặc biệt đến từ Sooyoung (SNSD) còn khiến fan bật cười bởi màn “chế lời” của cô nàng. Ở bản gốc, đoạn điệp khúc có lời là “Cheer up baby, cheer up baby” (tạm dịch: Cố lên baby). Thế nhưng nhân vật say rượu mà Sooyoung thủ vai đã biến nó thành “Shut up baby, shut up baby” (Im lặng đi baby). Đoạn clip này của Sooyoung đã được các fan chia sẻ nhanh chóng và cười không ngớt với màn cover đặc biệt này của cô.

Sooyoung không quên phụ họa bằng tay cho câu hát “Shut up baby, shut up baby” của mình.

Fan rất thích bản cover này của Sooyoung.

Bản cover Cheer Up (Twice) đặc biệt đến từ Sooyoung (SNSD)

Hãy cùng theo dõi Sooyoung (SNSD) trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất