Âm Nhạc

Bạn còn nhớ anh chàng Tuấn Phong - 'chiến binh' team Tóc Tiên tại The Voice 2017?

Minh Khôi
Chia sẻ

Cùng chào đón "tân binh" mới của Vpop nào!

Sau chương trình Giọng Hát Việt 2017, Tuấn Phong team Tóc Tiên ngưng hoạt động âm nhạc một thời gian để nhằm tìm kiếm con đường riêng cho mình trên thị trường âm nhạc đang rất sôi động và đầy cạnh tranh.

Sau hơn 4 năm trải nghiệm trên con đường âm nhạc từ không chuyên đến những sân chơi chuyên nghiệp, cuối cùng thành viên Top 6 của đội Tóc Tiên đã quyết định thành lập một band nhạc Indie Pop với những ca khúc do band nhạc tự sản xuất và thể hiện. Band nhạc bao gồm 3 thành viên: Tuấn Phong (vocal) , Thanh Vân (vocal), và Hiếu Kirk (Producer) mang một cái tên rất đặc biệt: Bão.

MV Một mình cũng tốt là MV đầu tay của nhóm, cũng có thể coi như là một MV debut của Bão lần đầu tiên ra mắt khan giả. Bài hát đưa ra một thông điệp chính rằng đôi khi trong chuyện tình yêu, vì muốn người mình yêu được hạnh phúc, việc chúng ta chấp nhận dừng lại và để đối phương ra đi cũng là một điều cần phải làm. Và vì tình yêu, chúng ta “một mình vậy cũng tốt”, đó là thông điệp chính mà Bão muốn gửi đến khán giả, mong mỗi người nghe có thể tìm được sự đồng cảm của mình với ý nghĩa của bài hát.

Để thể hiện rõ ràng hơn thông điệp của bài hát, MV Một mình cũng tốt đưa ra 3 câu chuyện chính: Một cặp trai gái mà nữ nhiều tuổi hơn nam, một cặp đồng tính bị nhiều định kiến từ xã hội đánh giá
và một bác gái lớn tuổi có người chồng bị mất trong chiến tranh, giờ sống một mình và vẫn luôn tưởng nhớ về một tình yêu đã từng rất đẹp với người chồng của mình.

Ca từ được Bão trau chuốt với giai điệu bắt tai mang âm hưởng Country - Pop Âu Mỹ hiện đại. Thời điểm ra MV debut cũng hợp với cảm xúc và không khí lạnh của mùa đông sẽ làm cho bài hát dễ được đồng cảm, thêm chất mộc mạc và dễ tiếp cận đến khán giả.

Với MV đầu tiên của nhóm được ra mắt, rất mong rằng trong tương lai Tuấn Phong và band nhạc sẽ có được thêm nhiều những ca khúc mới mang chất riêng và mỗi ca khúc của Bão sẽ là một câu nói đặc biệt đánh vào tâm lý của khan giả. Bài đầu tiên là “Một mình cũng tốt”, bài sau của Bão sẽ là “Khó quá bỏ qua!”. Mong quý vị khán giả chờ đợi và đón nhận xem với mỗi một câu nói đặc biệt vậy thì Bão sẽ biến hóa chúng thành âm nhạc như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất