Âm Nhạc

Bạn có tò mò Top 5 ca khúc có số lượt nghe 'khủng' nhất Vpop?

Chia sẻ

Những bản hit có sức công phá 'cực mạnh' về lượt nghe sau đây ở các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến sẽ khiến bạn phải hết sức bất ngờ đấy!

Chưa khi nào Vpop lại bùng nổ nhiều bản hit như những năm trở lại đây. Đa số những ca khúc này đều trở thành hit ngay từ khi được ra mắt và vì thế mà hiệu ứng của nó đối với làng nhạc Việt là vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn có tò mò top 5 ca khúc nào có số lượt nghe khủng nhất Vpop hiện nay không? Hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời qua 5 bản hit sau đây nhé.

1.Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP

Dù chỉ mới hoạt động nghệ thuật trong những năm gần đây nhưng Sơn Tùng M-TP luôn có những kỉ lục trong làng nhạc Việt khiến mọi người phải nể phục. Em của ngày hôm qua là một trong số những kỉ lục rất 'khủng' của anh chàng tài năng này.

ST 1

Sơn Tùng M-TP luôn có những bài hát tự sáng tác gây sốt làng nhạc Việt.

Single Em của ngày hôm qua được phát hành vào năm 2013 này của Tùng hiện chiếm gần 195 triệu lượt nghe trực tuyến và 'chễm chệ' đứng đầu bảng xếp hạng các bản hit Vpop được nghe nhiều nhất hiện nay.

2. Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh

'Hiện tượng mạng 2015' Vợ người ta chắc chắn là một ca khúc đi vào lịch sử của cá nhân ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng như làng nhạc Việt.

PMQ 1

Vợ người ta giúp Phan Mạnh Quỳnh có bước chuyển hướng từ nhạc sĩ sang vai trò của một ca sĩ rất thành công.

Dù chỉ mới ra mắt vào năm 2015 nhưng Vợ người ta đã nhanh chóng bám đuổi sít sao Em của ngày hôm qua với lượt nghe vô cùng khủng: hơn 132 triệu. Chắc chắn rằng trong tương lai bài hát này sẽ còn được nhiều khán giả đón nhận hơn nữa bởi ý nghĩa và sự gần gũi với đời sống hằng ngày của nó.

3. Không phải dạng vừa đâu - Sơn Tùng M-TP

Không phải dạng vừa đâu một lần nữa giúp Sơn Tùng M-TP tạo lập kỉ lục là một trong những ca sĩ có số bản hit khủng nhất hiện nay.

ST 2

Không phải dạng vừa đâu gây sốt cộng đồng mạng ngay từ khi ra mắt bản demo.

Không phải dạng vừa đâu nằm trong single nhạc phim Chàng trai năm ấy, đây cũng là bộ phim giúp Tùng dành được nhiều thiện cảm từ khán giả bởi lối diễn xuất rất thật của mình. Ca khúc này hiện đang nắm giữ hơn 127 triệu lượt nghe trực tuyến và vẫn có xu hướng gia tăng qua từng ngày.

4. Chưa bao giờ - Bùi Nguyễn Trung Quân

Không quá ồn ào, Trung Quân Idol vẫn có cho mình những bản hit vô cùng chất lượng. Thành công đó đa số là từ những bài hát có câu hát nhẹ nhàng, sâu lắng cùng giai điệu thật 'bắt tai' người nghe.

TQ 1

Trung Quân Idol luôn đầy ắp những bản hit có khả năng 'gây nghiện' cực cao.

Có vẻ như việc hợp tác cùng các nhạc sĩ trẻ đầy tài năng đang giúp cho chàng trai này gặt hái được rất nhiều trái ngọt và Chưa bao giờ là một ca khúc hội tụ đủ mọi yếu tố để làm nên một bản hit gây 'chấn động' Vpop suốt một khoảng thời gian dài. Với hơn 111 triệu lượt nghe, chắc chắn bài hát này sẽ còn vượt lên mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

5. Mình yêu nhau đi - Bích Phương

Với khán giả vốn đã quá quen số lượng 'đồ sộ' những hit pop ballad buồn của Bích Phương thì Mình yêu nhau đi thật sự là một ca khúc đem lại nhiều cảm xúc khác biệt cho người yêu nhạc của cô gái này.

BP 1

Single Mình yêu nhau đi được phát hành vào năm 2014 và ngay lập tức tạo nên làn sóng vô cùng mạnh mẽ với những câu hát như '1,2,3,5 anh có đánh rơi nhịp nào không?' được cộng đồng mạng 'biến tấu' rất hài hước. Nhìn chung, đây là một bài hát có giai điệu vui tươi cùng thông điệp tình yêu dễ thương, chẳng trách mà Mình yêu nhau đi đã cán đích top 5 với hơn 88 triệu lượt nghe trực tuyến.

Chia sẻ
Tin mới nhất