Âm Nhạc

Bạn có nhớ hết 'kho tàng' hit triệu lượt nghe của 'nữ hoàng nhạc lụi' Bích Phương?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Mỗi bản ballad từ cô nàng này đều khiến khán giả phải xao xuyến.

Có thể nói, sự nghiệp âm nhạc của Bích Phương trải dài với những bản ballad ngọt lịm. Cảm xúc chính là điều mà cô nàng luôn mang lại ở mỗi sản phẩm. Cùng tìm hiểu loạt ca khúc khiến khán giả xao xuyến và vượt mốc triệu lượt nghe từ nữ ca sĩ xinh đẹp.

Gửi anh xa nhớ

Bản hit mới nhất cũng là tên gọi cho mini concert 2016 của cô nàng. Những tưởng sau thành công của loạt ca khúc ballad ngọt ngào, Bích Phương sẽ khó thoát khỏi hình ảnh quá quen thuộc. Tuy nhiên, sáng tác lần này từ Tiên Cookie với gia vị mới lạ ngay lập tức trở thành ca khúc nhận được sự quan tâm lớn. Hơn 34 triệu lượt nghe sau thời gian ngắn ra mắt là câu trả lời rõ ràng nhất về hiệu ứng mạnh mẽ của bản hit này.

bichphuong2

Lượt nghe ấn tượng của Gửi anh xa nhớ.

MV Gửi anh xa nhớ

Rằng em mãi ở bên

Ca khúc của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà cũng nằm trong danh sách thu hút hàng triệu lượt nghe. Những câu hát với giai điệu lạ, gây nghiện nhanh chóng quen thuộc với khán giả: “Anh đưa em đến nơi, xa xôi tận cuối trời. Nơi mây theo gió bay tháng ngày đâu hay. Trong đêm tối tăm, tay anh vẫn nắm chặt em”.

bichphuong3

Gửi anh xa nhớ vượt mốc 11 triệu lượt nghe.

MV Rằng em mãi ở bên

Giúp em trả lời những câu hỏi

Sáng tác từ “cỗ máy tạo hit” Vương Anh Tú cũng trở thành 1 trong những ca khúc được yêu thích từ Bích Phương. Nằm trong album Điều em chưa nói, ca khúc đã thu về lượt nghe khổng lồ hơn 15 triệu và gần 3 triệu cho phiên bản lyrics.

bichphuong1

Vương Anh Tú đã mang đến cho Bích Phương bản hit triệu lượt nghe trong sự nghiệp.

 Giúp em trả lời những câu hỏi (Lyrics version)

Mình yêu nhau đi

Có thể nói, Mình yêu nhau đi là bản hit để đời của Bích Phương. Chứng kiến sự kết hợp ăn ý cùng Tiên Cockie. Với giai điệu bắt tai, lời ca hấp dẫn, từng câu hát đã len lỏi trong mọi ngõ ngách thời điểm ra mắt. 88 triệu lượt nghe là con số ấn tượng mà không phải bài hát Vpop nào cũng có thể xác lập.

bichphuong4

Lượt nghe dành cho Mình yêu nhau đi ở thời điểm hiện tại.

MV Mình yêu nhau đi

Có khi nào rời xa

“Biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau” - Câu hát cất lên như lời thủ thỉ có phần đắn đo từ cô gái đang yêu dành cho một nửa. Ca khúc cũng vừa chào đón lượt nghe thứ 41 triệu. Con số dành cho MV là 3 triệu lượt xem. Bản hit sau nhiều năm ra mắt vẫn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả.

bichphuong5

MV Có khi nào rời xa

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất