Âm Nhạc

Bạn cần thưởng thức ngay: Siêu bom tấn #EDTACNA từ Hương Giang chính thức xuất xưởng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hương Giang đã được chính thức lên sóng.

#EDTACNA, Em đã thấy anh cùng người ấy, #ADODDA 2, Anh đang ở đâu đấy anh phần 2,… là loạt từ khóa đang khiến cộng đồng mạng “phát sốt” suốt những ngày qua. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình, Hương Giang bất ngờ tung teaser MV phần 2 của MV #ADODDA cùng hashtag có tên #EDTACNA trên trang cá nhân. Ngay lập tức, đây được xem là teaser MV hot nhất trong thời điểm hiện tại và được người hâm mộ vô cùng chờ đón sản phẩm được ra mắt.

Teaser MV #EDTACNA được người hâm mộ quan tâm bậc nhất suốt những ngày qua.

Poster MV Em đã thấy anh cùng người ấy.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, giữ lời hứa của mình, đúng 19 giờ ngày 11/3, Hương Giang đã “thả xích” MV chính thức mang tên Em đã thấy anh cùng người ấy. Với khung cảnh mang màu sắc buồn, không còn tươi tắn như phần 1, người xem có cảm giác MV lần này u ám với những mưu mô tính toán nhiều hơn.

Bên cạnh đó, sau hàng tá kịch bản được cộng đồng mạng tự “biên kịch” nào là Hương Giang sẽ “vùng dậy” trả thù Jack và Hân, nào là sau tất cả Jack sẽ trở về với Hương Giang, nào là sẽ có một “soái ca” xuất hiện để bảo vệ Hương Giang và bù đắp những tổn thương mà Jack và cô bạn thân đã gây ra cho cô. Giờ thì không cần phải suy đoán nữa, cùng xem MV để biết được chính xác câu trả lời mà Hương Giang giải đáp cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất