Âm Nhạc

Bản ballad buồn đầu tiên của Vpop 2018 từ Lân Nhã: Ai nghe xong mà không ‘chùng’ lòng?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Mới đây, Lân Nhã đã ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

Vpop đầu năm 2018 nhộn nhịp với 1 loạt các sản phẩm mang màu sắc sôi động, vui tươi: MV Đi để trở về 2 của Soobin Hoàng Sơn khai màn năm mới, MV Người hãy quên em đi từ “chị Đại” Mỹ Tâm, MV Around The World - Noo Phước Thịnh, bản song ca ngọt ngào của Đức Phúc - Thùy Chi hay MV Dịu dàng đến từng phút giây remix bởi Quang Vinh - Chi Dân.

Và cuối cùng đã xuất hiện bản ballad buồn đầu tiên mang tên Những tiếng thở dài, đây là sản phẩm âm nhạc đến từ Lân Nhã. Được biết, MV cho ca khúc cũng đánh dấu sự trở lại “đường đua Vpop” của nam ca sĩ này.

MV Những tiếng thở dài

Bài hát là một câu chuyện tình buồn khi hai người đã chia xa vì không còn tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn.

Bản ballad với những ca từ gây “ám ảnh”: “Anh đến chuyến xe phiêu bồng, đi giữa thế gian xoay vòng. Tìm em, đừng trốn anh được không?”... ai nghe xong mà lại không “chùng” lòng?

Ngoài phần âm nhạc thấm vào tâm hồn người nghe, MV Những tiếng thở dài của Lân Nhã còn gây ấn tượng cho khán giả bởi những khung cảnh, góc quay lãng mạn được thực hiện tại thành phố Đà Lạt.

Lân Nhã cho biết đây là MV được đầu tư, chuẩn bị chỉn chu về hình ảnh nhất từ trước đến nay của anh.

Trong năm 2018, nam ca sĩ sẽ cố gắng ra nhiều sản phẩm hơn, để tiếp tục kể cho khán giả nghe những câu chuyện tình qua bài hát của mình.

Một số hình ảnh trong MV Những tiếng thở dài:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất