Âm Nhạc

Fan bất ngờ khi đây là bản b-side đầu tiên của girlgroup Kpop xuất hiện trong top 10 BXH Flo

Thụy Hân
Chia sẻ

Và nhóm nhạc nữ sở hữu bản b-side đầu tiên của girlgroup Kpop xuất hiện trong top 10 BXH Flo là....

MV Nonstop của Oh My Girl.

Flo được biết đến là một trong những BXH âm nhạc uy tín và nổi bật tại Hàn Quốc. Việc các nghệ sĩ Kpop ra sản phẩm mới và đạt được thứ hạng nhất định trên BXH Flo này cũng phần nào đánh giá được mức độ phổ biến của nó. So với các BXH khác trong hệ thống iChart, Flo có phần “khó nhằn” ở các tiêu chí hơn nên giá trị các bài hát lọt được vào top 10 của BXH này xứng đáng được đánh giá cao. Và mới đây, người hâm mộ Kpop không khỏi bất ngờ khi không phải BlackPink hay Twice mà nhóm nhạc nữ Oh My Girl mới chính là nhóm nhạc nữ sở hữu bản b-side đầu tiên của girlgroup Kpop xuất hiện trong top 10 BXH Flo.

Oh My Girl mới chính là nhóm nhạc nữ sở hữu bản b-side đầu tiên của girlgroup Kpop xuất hiện trong top 10 BXH Flo.

Sân khấu Dolphin của Oh My Girl.

Cụ thể, theo cập nhật của hệ thống mới đây, Oh My Girl mới chính là nhóm nhạc nữ sở hữu bản b-side đầu tiên của girlgroup Kpop xuất hiện trong top 10 BXH Flo. Ca khúc giúp nhóm đạt được thành tích ấn tượng này là Dolphin. B-side tuy là bài hát phụ nằm trong album comeback nhưng có không ít bản b-side cũng được ủng hộ mạnh mẽ không kém ca khúc chủ đề và Dolphin của Oh My Girl là ví dụ điển hình. Ca khúc Dolphin nằm trong mini album Nonstop vừa được phát hành vào 28 tháng 4. Điều này có nghĩa Dolphin của nhóm mất chưa đến 10 ngày để có mặt trong top 10 BXH Flo.

Ca khúc Dolphin là bản b-side ấn tượng của Oh My Girl.

Nhóm Oh My Girl.

Dolphin của Oh My Girl có giai điệu vui vẻ, tươi sáng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, năng động được Oh My Girl thể hiện rất đáng yêu. Có lẽ đây chính là lí do giúp Dolphin trở thành bản b-side đầu tiên của girlgroup Kpop xuất hiện trong top 10 BXH Flo. Ngoài ra, Oh My Girl sau chương trình Queendom đã đón nhận thêm một lượng fan không hề nhỏ, có lẽ vì thế mà album lần này đã được đón nhận nồng nhiệt hơn nữa. Ca khúc chủ đề Nonstop cũng đã leo lên #1 Melon chỉ sau ít giờ phát hành. Oh My Girl hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong các sản phẩm kế tiếp.

Màn comeback 2020 với album Nonstop của Oh My Girl được đánh giá cao.

Xin chúc mừng thành tích mới của Oh My Girl!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất