Âm Nhạc

Fan rần rần với phiên bản 'Gee' acoustic mới toanh từ 'queen vocal' Taeyeon (SNSD)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bản acoustic hit Gee do Taeyeon thể hiện đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ fan.

Vừa qua, “queen vocal” Kim Taeyeon đã chính thức trở lại với ca khúc Spark đầy ấn tượng. Bên cạnh theo dõi màn comeback thứ 2 trong năm 2019, người hâm mộ cũng không quên đón xem chương trình Begin Again 3 mà Taeyeon tham gia. Tại đây, cô nàng đã mang đến những màn trình diễn giản dị, mộc mạc nhưng lại thể hiện rất tốt giọng hát trời cho của mình. Mới đây, người hâm mộ lại không khỏi thổn thức với bản acoustic hit Gee do Taeyeon thể hiện trong Begin Again 3.

Bản acoustic hit Gee do Taeyeon thể hiện trong Begin Again 3 được hưởng ứng rất tốt.

Theo đó, trong tập gần nhất của Begin Again 3, bản acoustic hit Gee do Taeyeon thể hiện cùng các nghệ sĩ tham gia đang nhận được phản hồi rất tốt. Tuy Gee acoustic có phần trầm hơn bản gốc nhưng nhịp điệu vui nhộn, sôi động của bài hát là điều luôn được truyền tải. Chính năng lượng của Taeyeon cũng như các nghệ sĩ hỗ trợ đã làm cho bản Gee acoustic này trở nên độc đáo. mới lạ hơn bao giờ hết.

Cô nàng Taeyeon.

Các khán giả thưởng thức trực tiếp tại màn trình diễn đường phố cũng đã không khỏi thích thú trước bản acoustic hit Gee do Taeyeon thể hiện. Gee chính là bài hát giúp cô nàng Taeyeon và nhóm nhạc của mình - SNSD, tỏa sáng hơn bao giờ hết. Tại thời điểm phát hành, Gee đã mang về những thành tích đáng nể cho nhóm SNSD. Chính vì thế, khi Taeyeon thực hiện lại ca khúc này, các fan đã rất vui mừng và hào hứng.

Nhóm SNSD trong concept Gee.

Cô nàng Taeyeon khiến fan hào hứng.

Bản acoustic hit Gee do Taeyeon thể hiện cùng các nghệ sĩ tham gia

Còn bạn, bạn cảm nhận thế nào về bản acoustic hit Gee do Taeyeon thể hiện này?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất