Âm Nhạc

Bảo Kun khắc hoạ hình ảnh nam danh hài từng lạm dụng tình dục mình ở tuổi 16

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nhiều thắc mắc đó có phải danh hài Minh Béo hay không? Tuy nhiên, phía nam ca sĩ muốn giấu tên nhân vật này và cho biết: "Người đó cũng đã nhận hình phạt và sự phán xét từ dư luận".

Chiều 31/5, BAK (Bảo Kun) đã có buổi họp báo ra mắt MV I Am A Superman tại TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ đã đến chia vui cùng anh chàng như ca sĩ Ưng Đại Vệ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang và “bạn gái tin đồn” Ngân 98, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, nhóm Lip B, Big Daddy, FB Boiz, PB Nation,…

BAK (Bảo Kun) tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới.

Trong MV I Am A Superman, ngoài ý tưởng xuyên suốt là “ai cũng có thể thành siêu anh hùng” còn xuất hiện hình ảnh người đàn ông béo “dụ dỗ” một bé trai. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến những vụ ấu dâm xảy ra gần đây. Khi nhận được nhiều thắc mắc thì nam ca sĩ ngập ngừng giây lát rồi thổ lộ năm 16 tuổi, anh từng gặp một nam diễn viên khá nổi tiếng và bị người này lạm dụng tình dục.

Chính vì thế, nam ca sĩ đã đưa nỗi ám ảnh năm 16 tuổi của mình vào MV I Am A Superman để nhắc nhở mọi người, nhất là các bậc phụ huynh hãy bảo vệ con em của mình bởi nhiều người vẫn nghĩ rằng để người lạ hôn hít, nựng nịu trẻ em là chuyện bình thường.

Nhiều thắc mắc cho rằng đây có phải hình ảnh phác họa của nam diễn viên hài Minh Béo trong MV mới ra mắt của Bảo Kun?

Tuy nhiên, phía Bảo Kun muốn giấu tên nhân vật này và cho biết: “Người đó cũng đã nhận hình phạt và sự phán xét từ dư luận”.

MV I Am A Superman

Bên cạnh đó, BAK cho biết MV mới với ý tưởng do chính NSƯT Hoài Linh lên kịch bản. Nam ca sĩ chia sẻ sau khi gửi bài hát cho “anh Bốn” nghe, nam danh hài đã gọi điện lại cho BAK vào lúc 1 giờ sáng và trò chuyện đến tận 4 giờ sáng về ca khúc cũng như ý tưởng cho MV này.

Ưng Đại Vệ

Ưng Đại Vệ, Lương Bằng Quang và Ngân 98

Nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa

KARIK

Nhóm Lip B

Đinh Ứng Phi Trường

Phúc Bồ

Bảo Kun cùng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất