Âm Nhạc

Bài mới của Ariana Grande hay nhưng… chẳng khác gì Thank U, Next

Tố Như
Chia sẻ

"Thank you, next" mới hạ nhiệt gần đây thôi mà Ariana Grande đã mau chóng tung tiếp ca khúc mới rồi.

Dường như Thank you, next chưa nguội được bao lâu thì Ariana Grande đã mau mau tấn công tiếp thị trường âm nhạc thời điểm cuối năm với ca khúc mới toanh - Imagine. Vẫn chất nhạc chill pop vẫn như các single khác năm nay, liệu ca khúc Imagine này sẽ trở thành hiện tượng như single trước không đây.

Lắng nghe ca khúc mới Imagine tại đây!

Có vẻ ca khúc này khá im hơi lặng tiếng từ lúc mới tung đến giờ vì đến giờ chỉ mới đạt 450.000 lượt xem hơn. Mong single thứ 2 được trích ra từ album thứ 5 chuẩn bị được ra mắt trong thời gian sắp tới này sẽ tiếp tục thành công để giữ được sức hút của Ari lâu thật lâu trên các bảng xếp hạng.

Album Sweetener chưa kết thúc hẳn thì album mới đã chuẩn bị được ra mắt.

Giong với Thank you, next - ca khúc Imagine mới toanh này cũng hát về người yêu cũ của cô nàng Ariana Grande này.

Bạn nghĩ sao về ca khúc mới này?

Với 2 ca khúc vẫn giai điệu na ná nhau, thậm chí lời cũng vẫn chỉ xoay quanh chuyện lùm xùm với hội người yêu cũ thế này, rất nhiều fan hâm mộ của Ariana Grande đã lo lắng rằng album mới sẽ giống y đúc với Sweetener mất. Hi vọng điều đó sẽ không xảy ra.

Hi vọng album mới sẽ không phải là B-side của Sweetener.

Không biết sẽ có bao nhiêu phần trăm khả năng ca khúc Imagine này sẽ nối tiếp được thành công leo lên được #1 Billboard Hot 100 như Thank you, next đã làm. Nhưng thay vì ngồi chờ đợi kết quả xếp hạng như vậy, nếu bạn yêu thích Ariana Grande thì còn không mau mau stream cho ca khúc này đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất