Âm Nhạc

Bài mới còn chưa lên sóng, Hương Giang đã 'rào trước đón sau' Erik lẫn Hòa Minzy kỹ càng thế này đây!

Nh.Ng
Chia sẻ

Chưa gì chúng ta đã có thể thấy sức hút từ ca khúc mới toanh đến từ Hương Giang rồi đấy!

Không để cho khán giả phải chờ lâu, sau một thời gian dài lấn sân sang nghề mẫu thì Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã chính thức trở lại làng nhạc. Sản phẩm mà cô chọn để quay trở lại làng nhạc được đặt tên #ADODDA - Anh đang ở đâu đấy anh, dự kiến sẽ là “bom tấn” trong thời gian sắp tới. Người hâm mộ không khỏi phấn khích, trong số đó có một vị “khán giả” rất đặc biệt - Hòa Minzy.

Đoạn teaser gây tò mò cho ca khúc #ADODDA

Chuyện là, tung teaser để gây tò mò chưa được bao lâu, hôm nay, Hương Giang tiếp tục chuyển đến cho người hâm mộ một bức hình “thả thính” với nội dung như thế này!

Có thể thấy, nàng Hậu vô cùng vững tin vào lần comeback này. Khán giả lại càng có thể yên tâm hơn khi thấy cái tên Andiez có mặt trong danh sách nhà sản xuất cho ca khúc. Và có vẻ như, cô nàng Hòa Minzy cũng nhanh chóng hòa vào niềm vui chung của người chị!

Có vẻ như, nữ ca sĩ đã được cho nghe quả bản demo. Thậm chí còn “hối thúc” Hương Giang mau mau ra mắt ca khúc mới để mình còn tiện… cover! Quả là một khán giả vô cùng đáng yêu nhỉ?

Và tất nhiên, ở đâu có Hòa Minzy, ở đó khó có thể thiếu Erik. Anh chàng ca sĩ Lạc nhau có phải muôn đời cũng nhanh chóng vào hội “buôn chuyện”…

Erik không chỉ muốn cover lại ca khúc, mà có vẻ như còn muốn làm cả một bản… parody luôn khi còn đòi diễn tả lại “vẻ lườm lườm thở dài giận dỗi nữa luôn đây này!”

Cùng đếm ngược chờ đến ngày Hương Giang chính thức ra mắt ca khúc mới, đánh dấu sự tái xuất làng nhạc Việt sau hơn một năm dấn sân sang sàn catwalk nhé! Và tất nhiên, khán giả không thể không “hóng” cả bản cover của Hòa Minzy lẫn Erik nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nh.Ng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất