Âm Nhạc

Red Velvet, Twice và BlackPink chia nhau thống trị bài hát của girlgroup Kpop có số lượt thích ‘khủng’ trên BXH Melon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và ba bài hát ấy chính là...

Red Velvet, Twice và BlackPink là những nữ hoàng đại diện của các nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3 với lượng fan đông đảo. Và hiện tại cả ba nhóm đang là chủ nhân của ba bài hát được yêu thích nhất của girl group KPop trên BXH Melon. Tuy những bài hát này có thời gian phát hành không phải là mới nhất nhưng với giai điệu và hình ảnh tuyệt vời, các bản hit này đã để lại ấn tượng không ít trong lòng khán giả.

Red Velvet mang về nhà danh hiệu bài hát được yêu thích nhất của girl group KPop trên BXH Melon với ca khúc Red Flavor. Bản hit này sở hữu 811.831 lượt thích. Red Velvet đã nhận được vị trí xứng đáng của họ với tư cách là Nữ hoàng mùa hè năm 2017 khi Red Flavor được phát hành. Giai điệu sôi động cùng vũ đạo dễ thương đã giúp Red Velvet cùng Red Flavor đạt thành tích này.

melon

Red Velvet mang về nhà danh hiệu bài hát được yêu thích nhất của girl group KPop trên BXH Melon.

Red Flavor của Red Velvet.

Vị trí hạng hai cho bài hát được yêu thích nhất của girl group KPop trên BXH Melon thuộc về các cô nàng Twice với Cheer Up. Nhóm đạt được 211.816 lượt thích cho bản hit này. Đây cũng chính là ca khúc giúp tên tuổi của Twice vươn xa trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi lẫn quốc tế sau ca khúc debut của nhóm. Ngay từ khi phát hành, Cheer Up của Twice đã nhanh chóng công phá hàng loạt BXH và trở thành biểu tượng tuyệt vời.

melon1

Nhóm Twice.

MV Cheer Up của Twice.

Bản hit DDU-DU DDU-DU của các cô nàng BlackPink xuất sắc có mặt tại hạng 3 bài hát được yêu thích nhất của girl group KPop trên BXH Melon. Ca khúc sở hữu 209.714 lượt thích trên nền tảng Melon. Hình ảnh độc đáo cùng giai điệu gây nghiện, hit DDU-DU DDU-DU của BlackPink không ngừng phá đảo rất nhiều kỉ lục cho bản phát hành của mình lẫn đến MV trên Youtube.

melon2

Các cô nàng BlackPink.

Bản hit DDU-DU DDU-DU của các cô nàng BlackPink.

Một lần nữa chúc mừng cả ba nhóm Red Velvet, Twice và BlackPink đạt thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất