Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Nhạc của BTS sắp được đem lên… mặt trăng luôn rồi đây!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin bài hát của BTS được chọn phát trong hành trình lên mặt trăng đã khiến fan rất phấn khích.

Nhóm nhạc nam BTS được biết đến là “gà cưng” của công ty Big Hit Entertainment khi nhóm liên tục gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng không chỉ ở thị trường âm nhạc xứ Kim Chi mà còn cả trên toàn thế giới. Mọi sản phẩm âm nhạc mà BTS mang đến đều có chất lượng ổn định và chất nhạc bắt được xu hướng của người nghe tốt. Đó cũng chính là một trong những lí do làm nên tên tuổi của BTS. Và chưa dừng lại ở đó, không chỉ phổ biến rộng rãi ở trái đất, mà sắp tới bài hát của BTS được chọn phát trong hành trình lên tận… mặt trăng.

bts

Sắp tới bài hát của BTS được chọn phát trong hành trình lên mặt trăng.

Cụ thể, trung tâm vũ trụ Johnson của NASA đã nộp hồ sơ danh sách các bản nhạc của họ cho hành trình sắp tới lên mặt trăng. Và mới đây, họ đã thông báo rằng sẽ có bài hát của BTS được chọn phát trong hành trình lên mặt trăng bao gồm Moonchild, Mikrokosmos, và 134340. Cả ba bài hát của BTS được chọn phát trong hành trình lên mặt trăng đều không phải là ca khúc chủ đề của album nhưng cũng có giai điệu vô cùng bắt tai và thịnh hành.

bts2

Nhóm BTS.

Ca khúc Moonchild do trưởng nhóm RM thể hiện.

Ca khúc 134340.

Mikrokosmos của BTS.

Đứng trước thông tin bài hát của BTS được chọn phát trong hành trình lên mặt trăng, các fan hâm mộ đã không khỏi cảm thấy hào hứng. Bên cạnh đó, NASA vẫn đang mở thêm cho các đề xuất bài hát cho đến ngày 28 tháng 6.

bts3

Các chàng trai BTS.

Một lần nữa chúc mừng BTS với sự lựa chọn từ NASA này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất