Âm Nhạc

Vũ đạo nhận nhiều ý kiến nhất trái chiều của TWICE: Quan điểm của Knet thế nào?

Thụy Hân
Chia sẻ

Vũ đạo của Twice đã không ít lần trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

MV Fancy của Twice.

Mỗi nghệ sĩ, nhóm nhạc Kpop khi chính thức tái xuất đường đua đều mang đến cho khán giả, người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu về mọi mặt. Trong số đó, bên cạnh giai điệu và concept thì vũ đạo cũng chiếm giữ yếu tố thu hút quan trọng không kém. Bài hát sẽ trở nên sinh động và có hồn hơn thông qua những động tác thuần thục của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, không phải vũ đạo nào cũng đón nhận được sự hưởng ứng tốt từ công chúng. Điển hình là gần đây, cư dân mạng lại xôn xao về bài hát có vũ đạo gây nhiều ý kiến trái chiều nhất của Twice - nhóm nhạc nữ nhà JYP Entertainment. Và cả fan lẫn Knet đều thừa nhận đó chính là ca khúc Fancy.

Bài hát có vũ đạo gây nhiều ý kiến trái chiều nhất của Twice là Fancy.

Theo đó, Knet gần đây đã bàn tán vấn đề bài hát có vũ đạo gây nhiều ý kiến trái chiều nhất của Twice. Và ca khúc được cả fan và cư dân mạng gọi tên chính là Fancy. Đây là ca khúc đánh dấu màn comeback đầu tiên trong năm 2019 của nhóm Twice. Chưa dừng lại ở đó, Fancy cho thấy sự lột xác trong hình ảnh của Twice, cá tính hơn, quyến rũ hơn so với các sản phẩm trước đây. Giai điệu cũng rất sôi động, khiến fan không thể ngồi yên mỗi khi Fancy được bật. Còn về phần vũ đạo, những động tác được biên đạo phù hợp với nhịp điệu âm nhạc và có những phần tạo nên biểu tượng riêng cho ca khúc này.

Fancy đánh dấu sự lột xác của Twice về hình ảnh lẫn âm nhạc.

Phần vũ đạo cũng có điểm nhấn riêng.

Fancy có nhiều điểm vũ đạo ấn tượng.

Tuy nhiên, có một phần trong vũ đạo khiến Knet lẫn cả fan đều không ưng mắt lắm. Đó chính là ở phần điệp khúc của Jihyo, các thành viên đều phải thực hiện động tác gập đầu gối vào nhau và nhún xuống thấp dần. Động tác này có phần gây phản cảm và mặt khác là khó thực hiện, nếu không đứng vững và có kĩ năng ổn sẽ rất dễ mất thăng bằng. Chính vì thế, vũ đạo Fancy gây ra nhiều luồng tranh cãi. Một số người cho rằng động tác tuy không phù hợp nhưng Twice thể hiện rất tốt cho thấy khả năng tuyệt vời của họ. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng động tác này làm ảnh hưởng đến vũ đạo cả bài khiến cho Fancy không nhận được trọn vẹn thiện cảm.

Vũ đạo đầu gối khiến fan lẫn Knet không ưng ý của Fancy.

Và đây là một số bình luận khác của Knet về vấn đề này:

- Aigooo, nói rất chuẩn. Nhìn mất thẩm mỹ cả phần vũ đạo, cũng may giai điệu vớt vát lại được. 

- Đoạn vũ đạo này có nhiều điểm thần kì lắm nha. Mấy nhóm cover thấy các bạn ấy toàn khụy hết chân xuống, ngả nghiêng mỗi người một hướng. Trong khi đó Twice thì lại làm mượt mà vô cùng. 

- Những người khác nhảy vũ đạo của Twice trông khác hẳn lắm, nói vậy chứ khó cover lắm. Đoạn vũ đạo trên là điển hình, nhìn Twice làm thì dễ, đến mình làm thì cứ loạng choạng. 

- Ai lại nghĩ ra đoạn quặp chân kì quặc đó chứ. Nhìn nó kì quá. 

- Để ý hình như mấy bài của Twice đều cũng sẽ có một đoạn không vừa mắt như thế. Fancy thì gọi là cao trào luôn. 

- Cũng rất nhiều fan không ưng vũ đạo này. Nhìn cứ lệch lạc cả bài thế nào á. 

- Twice nhảy vậy là tốt rồi ấy chứ. Nhiều người nhảy trông kì lắm. Chung qui lại là do cái động tác này.

- Ngay cả fan cũng phải thừa nhận, biến tấu lại vũ đạo đoạn này thì Fancy sẽ tròn trịa hơn rất nhiều. 

- Xem hết nguyên bài chỉ muốn bỏ qua đoạn vũ đạo đó. Fancy nếu nghe nhạc không thì quá đỉnh rồi, xem MV hay stage đoạn vũ đạo đầu gối đó lại có hơi cấn.

Bạn có đồng ý với Knet về việc bài hát có vũ đạo gây nhiều ý kiến trái chiều nhất của Twice là Fancy?

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất