Âm Nhạc

Baekhyun 'thả xích' teaser Candy: Fan được dịp kỳ vọng sẽ không đơn điệu như sản phẩm đầu tay

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau nhiều màn thả thính với photo concept thì mới đây Baekhyun chính thức tung teaser MV chủ đề khiến các fan thực sự phấn khích.

UN Village MV

Sau nhiều lần thả thính về màn comeback vào ngày 25/5 tới thì mới đây Baekhyun chính thức khiến các fan hâm mộ phấn khích khi thả xích teaser đầu tiên cho MV Candy. Được biết đây sẽ là ca khúc chủ đề trong album Delight tới đây của anh chàng. Đây sẽ là màn comeback đầu tiên của Baekhyun kể từ khi ra mắt solo vào tháng 7/2019. Bởi vậy khán giả và các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sự “tái xuất” của anh chàng trên đường đua Kpop.

Sau những tiết lộ về photo concept, Baekhyun khiến các fan hâm mộ không khỏi “đoán già đoán non” về MV lần này. Với tiêu đề Candy, nhiều người cho rằng ca khúc sẽ mang màu sắc tươi vui và ngọt ngào. Không để các fan hâm mộ phải chờ lâu, mới đây Baekhyun chính thức tung teaser đầu tiên cho Candy.

Khác với màu sắc u ám và đơn điệu trong UN Village, lần này anh chàng mang tới 1 MV nhiều màu sắc cùng giai điệu R&B bắt tai khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích và nóng lòng chờ đến ngày được thưởng thức ca khúc 1 cách trọn vẹn.

Candy MV Teaser

Mới đây, Baekhuyn cùng từng ‘gây bão’ khi góp giọng cùng BOL4 trong ca khúc Leo. Hy vọng rằng màn comeback này của anh chàng sẽ tiếp tục tạo nên sự bùng nổ trên các BXH. Cùng tiếp tục chờ đón và theo dõi màn tái xuất nhiều hứa hẹn của Baekhyun nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất