Âm Nhạc

Ngày nhóm nhạc 'siêu tân binh' SuperM debut cận kề, vị trí leader chính thức gọi tên…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là quyết định được nhiều người ủng hộ.

Mới đây, nhóm nhạc 'siêu tân binh' SuperM đã có một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Tại đây, các thành viên của nhóm đã có cơ hội chia sẻ về cơ duyên để đưa họ đến với nhau và tạo nên SuperM. Bên cạnh đó, SuperM cũng chính thức xác nhận với người hâm mộ về cái tên sẽ đảm nhận vai trò leader của nhóm, đây là một trong những thắc mắc của rất nhiều khán giả trước đó.

SuperM mới đây đã có một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Cụ thể, Baekhyun (EXO) là người nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ các thành viên còn lại để trở thành “đầu tàu” dẫn dắt cho SuperM. Lý do Baekhyun được chọn để làm trưởng nhóm là vì những thành viên còn lại cho rằng nam ca sĩ rất giỏi trong việc chăm sóc và mang đến bầu không khí vui vẻ cho tất cả mọi người.

Cụ thể, Baekhyun sẽ là người đảm nhận vị trí leader cho SuperM.

Cũng trong buổi livestream này, Baekhyun bật mí rằng trước đó mình đã đề cử Taemin (SHINee) làm trưởng nhóm của SuperM, tuy nhiên nam ca sĩ đã khéo léo từ chối vì lý do hết sức dễ thương. Taemin cho biết: “Mặc dù bản thân tôi là người có thời gian hoạt động lâu nhất ở đây, nhưng suy cho cùng tôi lại là em út của SHINee. Nên điều này có vẻ hơi khó thực hiện. Hơn nữa tôi hiểu được vai trò của một người leader quan trọng tới nhường nào nên tôi nghĩ Baekhyun là lựa chọn xứng đáng nhất”. Sau khi tất cả các thành viên đã thảo luận cùng nhau, Baekhyun cho biết anh đã sẵn sàng để đảm nhận vai trò dẫn dắt cho SuperM.

Trước đó, Baekhyun từng đề cử Taemin làm trưởng nhóm SuperM, nhưng anh chàng đã từ chối.

SuperM là một dự án khủng của SM Entertainment khi tập hợp nhiều cái tên đình đám và tài năng từ những nhóm nhạc đã nổi tiếng trước đó trực thuộc công ty, bao gồm: Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V). Nhóm sẽ chính thức debut vào ngày 4/10.

SuperM sẽ chính thức debut vào ngày 4/10.

Xem thêm: SuperM ấn định ngày debut

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất