Âm Nhạc

Baekhyun khẳng định SuperM không phải 'one hit wonder', thừa sức chạy đường dài trong tương lai

Đậu Đậu
Chia sẻ

SuperM đã có những chia sẻ thẳng thắn tại chương trình SuperM the Beginning.

Mới đây, SuperM đã xuất hiện tại chương trình đặc biệt dành riêng cho nhóm có tên SuperM the Beginning thuộc Mnet. Đây là chương trình đặc biệt nằm trong lịch trình quảng bá album đầu tay và MV Jopping của nhóm. Tại đây, SuperM đã có những chia sẻ thú vị về hoạt động của nhóm trong thời gian vừa qua, đặc biệt những chàng trai cũng thẳng thắn khi được đặt vấn đề về thực lực của mình.

Super M xuất hiện tại chương trình SuperM the Beginning.

Khi được đặt câu hỏi liệu rằng SuperM sẽ có được những thành công trong thời gian tới sau khi màn ra mắt với MV Jopping và album đầu tay có thể gọi là khá ấn tượng, Baekhyun đã đại diện trả lời: “Thật sự chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn mới có thể đi đến được ngày hôm nay. Tôi tin rằng với nỗ lực của tất cả các thành viên, SuperM chắc chắn sẽ không là một one hit wonder và hoàn toàn thừa sức chạy đường dài. Tôi nghĩ rằng thời gian mà SuperM hoạt động cùng nhau sẽ còn rất dài, tất cả chúng tôi đều mong như vậy”.

Baekhyun khẳng định SuperM sẽ không là một one hit wonder.

Sau đó Kai cũng nói thêm: “Âm nhạc của chúng tôi được lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ Âu Mỹ, thế nên đó là lí do vì sao chúng tôi quyết định debut tại thị trường này. Chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ cho đến khi đạt được những mục tiêu đã đặt ra ban đầu”.

Kai cũng khẳng định SuperM sẽ không dừng lại cho đến khi đạt được những mục tiêu ban đầu.

Trước đó, việc album đầu tay của SuperM đứng đầu BXH Billboard 200 đã gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng netizen. Lý do được đưa ra là bởi vì SM Entertainment đã sử dụng Bundles (Hình thức bán album kèm theo vé concert, các sản phẩm tiêu dùng có liên quan đến nhóm) để giúp cho “gà cưng” của mình có thể debut tại ngôi đầu bảng Billboard 200. Chưa kể việc một số concert của SuperM Hollywood cũng rơi vào tình trạng ế vé đã khiến cho nhiều người nghi ngờ về sự thành công của nhóm nhạc này.

Mặc dù đạt được những thành công trên BXH Billboard danh tiếng, nhưng SuperM vẫn chưa thật sự thuyết phục được nhiều khán giả.

Xem thêm: SuperM chính thức debut #1 Billboard 200 và phản ứng trái chiều từ Knet

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất